Hội thi viên chức thư viện giỏi cấp tiểu học tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 08-06-2019 | 10:29:30

Sáng 7-6, UBND TX.Tân Uyên phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức khai mạc hội thi viên chức thư viện giỏi cấp tiểu học, năm học 2018-2019.

 Hội thi năm nay có sự tham gia của 32 thí sinh đến từ Phòng Giáo dục và Đào tạo 9 huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh. Các thí sinh trải qua 3 phần thi: Lý thuyết, thuyết trình và ứng xử tình huống. Trong phần thi lý thuyết, thí sinh trả lời 30 câu hỏi trắc nghiệm trên máy tính với nội dung xoay quanh các văn bản quy phạm pháp luật về công tác thư viện trường học, chức năng, nhiệm vụ, kỹ thuật và nghiệp vụ thư viện trường học. Phần thi thuyết trình, mỗi thí sinh giới thiệu thư viện cơ sở, minh họa bằng hình ảnh, video clip về những hoạt động của thư viện trong thời gian qua.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các thí sinh có thành tích xuất sắc. Hội thi là dịp để viên chức thư viện trong toàn tỉnh giao lưu, học hỏi, trao đổi nghiệp vụ để có thêm những kinh nghiệm bổ ích trong công tác, góp phần nâng cao chất lượng thư viện trường học, phát triển văn hóa đọc trong học đường.

HỒNG NHUNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên