Hội thi viết về “Trái tim người thầy” Tx.Dĩ An năm 2013: Nguyễn Bùi Xuân Ánh đoạt 2 giải nhất

Cập nhật: 18-11-2013 | 00:00:00

 Ngày 16-11, Thư viện TX.Dĩ An đã tổ chức tổng kết trao giải hội thi viết về “Trái tim người thầy” năm 2013. Sau gần 1 tháng phát động, hội thi đã thu hút 1.572 bài tham dự của các bạn đọc là học sinh khối tiểu học (TH), THCS, THPT, giáo viên các trường học, hội viên Hội Cựu chiến binh…  

 Em Nguyễn Bùi Xuân Ánh (lớp 5.2 trường TH Tân Bình) (bìa phải) và các thí sinh đoạt giải khối TH tại hội thi viết về “Trái tim người thầy” TX.Dĩ An năm 2013

Kết quả, em Nguyễn Bùi Xuân Ánh (lớp 5.2 trường TH Tân Bình) đã xuất sắc đoạt giải nhất khối TH và là thí sinh có bài viết tay đẹp nhất khối TH; Lê Huy Hoàng Nam (lớp 9A1 trường THCS Tân Đông Hiệp) đoạt giải nhất khối THCS; cô Đậu Thị Tú (giáo viên trường THCS An Bình) đoạt giải nhất khối giáo viên và giải bài viết tay đẹp nhất; ông Ao Thanh Trương (Trưởng nhóm bạn đọc thân thiết của Thư viện Dĩ An) đoạt giải đặc biệt - bài viết tay có nội dung ấn tượng nhất. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các cá nhân, tập thể có thành tích cao tại hội thi.

Bà Nguyễn Thị Thu Vân, Phó Giám đốc thư viện cho biết, thật phấn khởi khi số lượng bài dự thi năm nay nhiều hơn hẳn năm ngoái, điều này chứng tỏ sự nhiệt huyết, lòng yêu ngành, yêu nghề của đội ngũ giáo viên rất mãnh liệt và truyền thống “Tôn sư trọng đạo” trong tâm hồn các em học sinh được khẳng định rất đậm nét.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X