Hội viên, đoàn viên thanh niên Công an tỉnh sẵn sàng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao

Cập nhật: 01-06-2023 | 17:02:34

(BDO) Chiều 1-6, Đoàn Thanh niên - Hội Phụ nữ và Công đoàn Công an tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2023.


Ra mắt, tặng quà cho Ban Chỉ huy chiến dịch hè tình nguyện “Hành quân xanh”

Trong 6 tháng đầu năm qua, các tổ chức Đoàn Thanh niên - Hội Phụ nữ - Công đoàn Công an tỉnh đã bám sát các Nghị quyết, chỉ đạo của Đảng uỷ, Ban Giám đốc Công an tỉnh, chủ động xây dựng chương trình kế hoạch công tác, triển khai thực hiện hiệu quả, toàn diện các mặt công tác, các cuộc vận động và phong trào thi đua do cấp trên phát động. Đặc biệt, làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho đoàn viên, hội viên, công đoàn viên, phát huy tính năng động, sáng tạo, khắc phục khó khăn, khẳng định vai trò, vị trí của các tổ chức đoàn thể Công an trên mọi lĩnh vực công tác; kịp thời nắm bắt, ổn định tư tưởng, nâng cao nhận thức cho đoàn viên, hội viên, công đoàn viên, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao…


Tỉnh đoàn tặng bằng khen các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong Tháng thanh niên

Trong khuôn khổ chương trình, Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã phát động Tháng hành động vì trẻ em và tặng quà cho con em cán bộ, chiến sĩ; Đoàn Thanh niên Công an tỉnh cũng phát động chiến dịch hè tình nguyện “Hành quân xanh” gắn với chương trình liên quân Ba màu áo năm 2023. Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cũng tặng bằng khen cho 2 tập thể và 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong Tháng thanh niên.

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên