Hôm nay, Bệnh viện Đa khoa Vạn Phúc tiếp nhận khám bảo hiểm y tế

Cập nhật: 18-07-2011 | 00:00:00

Sáng nay 18-7, Bệnh viện Đa khoa Vạn Phúc bắt đầu tiếp nhận khám bảo hiểm y tế (BHYT) cho tất các các đối tượng có thẻ BHYT. Bệnh viện Đa khoa Vạn Phúc tổ chức khám BHYT trong giờ cũng như ngoài giờ (kể cả vào các ngày thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ). Đây là một trong những giải pháp vừa giảm quá tải cho bệnh viện trong ngày, vừa đáp ứng được nhu cầu cho những người bệnh có thẻ BHYT nhưng không có thời gian đi khám bệnh trong giờ hành chính.

  Khám bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Vạn Phúc

 Tất cả bệnh nhân có thẻ BHYT dù đăng ký tại Bệnh viện Vạn Phúc hay đăng ký các cơ sở y tế khác đều được tiếp nhận khám BHYT. Riêng có sự khác biệt là bệnh nhân BHYT đăng ký khám chữa bệnh ban đầu tại Bệnh viện Đa khoa Vạn Phúc cùng chi trả 20%, còn đăng ký nơi khác thì phải đóng 30% chi phí khám chữa bệnh. Với cơ sở trang thiết bị hiện đại, khang trang thoáng mát, đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, tận tâm, Bệnh viện Đa khoa Vạn Phúc sẽ đáp ứng yêu cầu khám chữa bệnh cho người dân.

V.Sơn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên