Hôm nay, HĐND tỉnh khóa VII họp phiên cuối cùng tổng kết nhiệm kỳ

Cập nhật: 18-03-2011 | 00:00:00

Hôm nay (18-3), HĐND tỉnh khóa VII tiến hành phiên họp nhằm tổng kết hoạt động trong nhiệm kỳ 7 năm (2004-2011). Theo chương trình, kỳ họp diễn ra trong một buổi với các nội dung: Báo cáo tổng kết hoạt động của HĐND tỉnh khóa VII; báo cáo kiểm điểm công tác chỉ đạo, điều hành khóa VII; thông báo của UBMTTQVN tỉnh tại kỳ họp tổng kết; báo cáo hoạt động ngành kiểm sát và tòa án tỉnh nhiệm kỳ 2004-2011. Các báo cáo của Thường trực HĐND tỉnh khóa VII và Ban Kinh tế - Ngân sách, Văn hóa - Xã hội, Pháp chế của HĐND sẽ được gửi đến đại biểu để nghiên cứu, không báo cáo tại kỳ họp.

Kỳ họp này cũng công bố quyết định khen thưởng của Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ 2004-2011.

K.TÂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên