Hơn 1.000 công nhân thi công tại công trường Happy One Central

Cập nhật: 23-03-2023 | 07:45:11

Đại diện Tổng thầu xây dựng Central cho biết, hiện có hơn 1.000 công nhân đang thi công tại công trường dự án Happy One Central và sẽ tăng lên đến 1.800 công nhân nhằm đạt mục tiêu chủ đầu tư Vạn Xuân Group đặt ra. 

Khoảng 1,800 nhân công thi công tại dự án Happy One Central

Tính đến 21/03/2023, dự án đã hoàn thành bê tông cốt thép cột dầm sàn tầng 25. Song song đó, hoạt động xây, tô và hoàn thiện cũng được triển khai đồng bộ ở cả hai tháp. Đại diện Tổng thầu, anh Đặng Thế Hiền - Chỉ huy phó Central cho biết: “Được tín nhiệm giao tổng thầu dự án Happy One Central, chúng tôi nhận thấy Chủ đầu tư Vạn Xuân Group đã dành rất nhiều tâm huyết cho dự án để phụng sự khách hàng một cách toàn diện nhất. Vì thế, chúng tôi cũng nỗ lực hết mình, cố gắng đưa dự án về đích đúng như kỳ vọng. Để làm được điều đó, chúng tôi đã nhập vật tư chuẩn bị thi công hoàn thiện đồng thời sẽ tăng số lượng nhân công lên 1.600 - 1.800. Với số lượng nhân công đông đúc, Central cũng đã lắp hệ thống Face ID nhằm đảm bảo an ninh công trường”.  


Với số lượng công nhân trên 1.000 người, Tổng thầu Central đã trang bị hệ thống Face ID để đảm bảo an ninh cho công trường Happy One Central

Không chỉ chạy đua về tiến độ xây dựng, vấn đề an toàn lao động và vệ sinh công trường cũng được đảm bảo ở mức tối đa. Song song đó, các nguyên vật liệu được tập kết một cách khoa học và thuận tiện cho việc thi công kết hợp hệ thống phun sương giúp hạn chế bụi cũng như góp phần tạo không khí mát mẻ cho công trường. Ông Trần Việt Tiến - Trưởng Tư vấn giám sát Artelia chia sẻ: “Về công tác an toàn, chất lượng thi công, nhà thầu đã và đang tuân thủ theo đúng quy định hiện hành. Cả nhà thầu, Ban quản lý dự án và Tư vấn giám sát đều đang rất nỗ lực để đáp ứng tiến độ Chủ đầu tư đặt ra”.  


Hoạt động thi công diễn ra sôi động song song với mục tiêu đảm bảo an toàn, vệ sinh và an ninh ở mức tối đa

Ưu đãi đặc biệt cho khách mua ở

Đồng hành cùng Vạn Xuân Group trong quá trình xây dựng Happy One Central là Tổng thầu Central - Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á (APEA) 2022, Tư vấn ám sát Artelia - một trong 15 công ty tư vấn kỹ thuật hàng đầu Châu Âu, đã thực hiện dự án tại hơn 100 quốc gia và đặt văn phòng tại hơn 40 nước. Với năng lực và uy tín của các đối tác, tâm huyết của Chủ Đầu tư, chất lượng xây dựng của Happy One Central chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng khi nhận bàn giao.

Dự kiến cất nóc vào đầu quý 3.2023, Happy One Central sẽ sớm trở thành Khu phức hợp căn hộ cao cấp có chiều cao ấn tượng nhất Bình Dương - trên 146m cũng như sở hữu “biểu tượng” kiến trúc mới - cầu kính trên không đầu tiên tại Bình Dương.


Cầu kính trên không Happy One Central ở độ cao 146,3m sẽ trở thành một trong những biểu tượng kiến trúc của Bình Dương

Hiện, Chủ đầu tư đang triển khai hoạt động tham quan thực tế dự án cho tất cả các khách hàng quan tâm đồng thời áp dụng chính sách ưu đãi vô cùng linh hoạt. Theo đó, khách hàng có thể nhận ưu đãi tối thiểu 350 triệu đồng, hỗ trợ lãi suất 0%/36 tháng và nhiều quà tặng giá trị khác với chương trình rút thăm trúng thưởng 100%.

Đặc biệt, các cư dân sinh sống tại Bình Dương còn được ưu đãi thêm 0.5%. Đây được xem là ưu đãi rất thiết thực cho các khách hàng đang có nhu cầu mua nhà để ở tại thủ phủ công nghiệp Bình Dương - nơi có hàng triệu lao động, chuyên gia kỹ thuật cao và doanh nhân trẻ đến làm việc.  

Đăng ký tham quan thực tế dự án tại: https://central.happyone.vn/

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên