Hơn 1.000 trẻ em tham dự chương trình “Xuân với trẻ em khó khăn tỉnh Bình Dương lần thứ XVII năm 2024”

Cập nhật: 25-01-2024 | 18:35:52

(BDO) Chiều 25-1, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Bình Dương tổ chức chương trình “Xuân với trẻ em khó khăn lần thứ XVII năm 2024”. Tham dự chương trình có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; bà Nguyễn Minh Thủy, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành và hơn 1.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 9 huyện, thị xã, thành phố.

 Ông Nguyễn Văn Lộc phát biểu tại chương trình

     Các đại biểu tham dự chương trình “Xuân với trẻ em khó khăn lần thứ XVII năm 2024”

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Văn Lộc cho biết, đây là sự kiện trong chuỗi “Hành trình xuân năm 2024”, được tổ chức để tất cả trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh có một mùa xuân vui tươi, ấm áp. Ông Nguyễn Văn Lộc gửi lời chúc tết đến toàn thể trẻ em trong tỉnh, những đơn vị, doanh nghiệp đã đồng hành với chương trình trong nhiều năm qua.

Đặc biệt, có những đơn vị đã đồng hành sau 26 năm xây dựng và phát triển Quỹ Bảo trợ trẻ em nghèo tỉnh Bình Dương. Nhờ nguồn quỹ này mà mỗi năm có hàng ngàn trẻ em trong tỉnh được trao học bổng, hỗ trợ dụng cụ, phương tiện học tập, được đến trường đầy đủ. Nhiều trẻ em được hỗ trợ mổ tim, trẻ mổ côi do Covid-19 được hỗ trợ dài hạn...

 Trao hỗ trợ học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

      Lãnh đạo tỉnh tri ân các doanh nghiệp đã đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em nghèo tỉnh Bình Dương năm 2024

Trong năm 2023, Quỹ Bảo trợ trẻ em nghèo tỉnh Bình Dương tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của nhiều tấm lòng vàng, những mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh, với số tiền lên đến 11 tỷ đồng để chăm lo cho các em. Nhân dịp Tết Giáp Thìn, chương trình “Xuân với trẻ em khó khăn năm 2024”, đã trao tặng quà cho 1.720 em có hoàn cảnh khó khăn trên toàn tỉnh, cùng với các hỗ trợ khác, tổng số tiền lên đến 2,1 tỷ đồng.

       Lãnh đạo tỉnh tặng quà cho các em tại chương trình

       Chương trình văn nghệ mừng “Xuân với trẻ em khó khăn lần thứ XVII năm 2024”

Tại chương trình, Ban tổ chức còn trao bảo trợ dài hạn cho 57 em mồ côi do Covid-19, với tổng số tiền 580 triệu đồng. Trao hỗ trợ chương trình “Mỗi trái tim nhân ái - Chắp cánh một ước mơ” cho 8 em, với tổng kinh phí 116 triệu đồng...

Trong ngày đến tham dự chương trình “Xuân với trẻ em khó khăn lần thứ XVII năm 2024”, có gần 60 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tiếp tục chung tay đóng góp vào Quỹ Bảo trợ trẻ em nghèo tỉnh Bình Dương năm 2024, với tổng số tiền hơn 3,1 tỷ đồng cùng nhiều phần quà trong dịp tết.

Quang Tám- Quốc Chiến

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=644
Quay lên trên