Hơn 1.500 chuyến xe phục vụ hành khách trong dịp tết

Cập nhật: 31-01-2023 | 08:16:02

 Ngày 30-1, ông Nguyễn Chí Hiếu, Phó Giám đốc Sở Giao thông - Vận tải cho biết, trong dịp tết các tuyến cố định đi các tỉnh miền Bắc, miền Trung duy trì hoạt động và thực hiện tốt việc vận chuyển phục vụ vận chuyển hành khách. Theo kế hoạch, từ ngày mùng 5 tết trở đi nhu cầu đi lại của hành khách bắt đầu tăng dần, hành khách bắt đầu trở lại Bình Dương làm việc.

Kết quả, đã có 1.559 chuyến xuất bến, vận chuyển được 22.788 hành khách. Đường dây nóng, Sở Giao thông - Vận tải tỉnh Bình Dương không nhận phản ánh nào của người dân phản ánh về việc các đơn vị kinh doanh vận tải hành khách thu tiền vé cao hơn giá vé niêm yết… Ngoài ra, thanh tra giao thông đã lập biên bản xử lý 1 trường hợp thành lập nơi đón trả khách không đúng quy định lại phường Phú Thọ, phối hợp với các cơ quan hữu quan xử lý 1 trường hợp thành lập nơi đón trả khách không đúng quy định lại phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một.

MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên