Hơn 1.700 công nhân mặc áo đỏ, sao vàng đến công ty 

Cập nhật: 31-08-2024 | 17:34:08

(BDO) Kỷ niệm 79 năm Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2.9.1945 – 2.9.2024), hôm nay (31-8), hơn 1.700 công nhân Công ty Cổ phần May mặc Bình Dương (phường Bình Hoà, TP.Thuận An) đã đồng loạt mặc trang phục áo thun đỏ, sao vàng có dòng chữ “Tôi yêu Việt Nam” đến công ty. 

Sắc đỏ “Tôi yêu Việt Nam” ngập tràn ở các xưởng sản xuất

Lãnh đạo công ty và khối Văn phòng cũng hưởng ứng nhiệt tình chương trình này

Được biết, đây là ý tưởng từ Ban Chấp hành Công đoàn công ty và đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ ban giám đốc và người lao động công ty. 

Nhân viên công ty còn chụp ảnh cùng Quốc kỳ Việt Nam hướng về Quốc khánh 2-9

Nhiều nhóm nam nữ nhân viên, công nhân công ty còn tạo hình độc đáo thể hiện tinh thần yêu nước

Bà Ngô Ngọc Diệp, Chủ tịch Công đoàn cơ sở công ty chia sẻ: “Thông qua hoạt động này, chúng tôi muốn thể hiện tình đoàn kết, quyết tâm cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ, xây dựng công ty phát triển bền vững. Hoạt động này còn giúp tập thể nhân viên, người lao động công ty cùng thể hiện tinh thần yêu nước bằng việc làm đơn giản nhưng thiết thực”.

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=982
Quay lên trên