Hơn 1 triệu khách hàng đã bước vào kỷ nguyên sinh lời tự động cùng Techcombank

Cập nhật: 30-08-2024 | 17:01:02

Tích hợp nhiều tính năng độc đáo nâng tầm trải nghiệm khách hàng nhờ công nghệ tiên phong, tài khoản Techcombank – phiên bản vượt trội, sinh lời tự động mỗi ngày đã cùng hơn 1 triệu khách hàng tối ưu hóa lợi suất từ dòng tiền linh động và có những trải nghiệm khác biệt.

1 triệu khách hàng và 55,000 tỷ được tối ưu với Sinh lời tự động trên tài khoản Techcombank

Sự ưu việt của tính năng “Sinh lời tự động” trên ngân hàng số thế hệ mới Techcombank Mobile đã ngay lập tức thu hút sự tham gia của hơn một triệu khách hàng bởi những giá trị, trải nghiệm “vượt trội”.

Trước đây, khách hàng có thể sử dụng tài khoản để giao dịch tiện lợi và an toàn với các tính năng thanh toán không tiền mặt ưu việt, nhưng dòng tiền chỉ được sinh lời với lãi suất không kỳ hạn từ 0,01%-0,5%/năm. “Tài khoản Techcombank” thế hệ mới cùng với tính năng “Sinh lời tự động” giúp nguồn tiền lưu động của khách hàng có thể đạt được lợi tức tối ưu với mức lợi suất lên đến 3.6%/năm (theo chính sách từng thời kỳ), mà vẫn có thể sử dụng an toàn, linh hoạt để giao dịch thanh toán bất cứ lúc nào cần, tiết kiệm thời gian với trải nghiệm tối ưu trên kênh số.

Kể từ khi ra mắt tính năng sinh lời tự động, Techcombank đã giúp cho hơn 1 triệu khách hàng tối ưu 55,000 tỷ trong tài khoản. Số lượng khách hàng đăng ký trải nghiệm mỗi ngày vẫn đang không ngừng tăng lên, nhà băng kỳ vọng sẽ phục vụ thêm 150,000 – 300,000 khách hàng mỗi tháng nhờ sự hấp dẫn từ giải pháp đột phá này. “Tài khoản Techcombank phiên bản vượt trội – sinh lời tự động mỗi ngày” hứa hẹn sẽ tạo nên một thế hệ tài khoản mới, thay đổi thói quen sử dụng tài khoản ngân hàng tại Việt Nam.

“Tài khoản Techcombank: phiên bản vượt trội, sinh lời tự động mỗi ngày sẽ nối dài những chuỗi  giá trị và trải nghiệm khác biệt mà Techcombank mong muốn mang đến cho khách hàng. Với tầm nhìn chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống, chúng tôi thực thi từ việc mang đến những giá trị tối ưu nhất trên tài khoản cho đến các giải pháp tài chính, phi tài chính cho từng phân khúc khách hàng khác nhau để họ và người thân có thêm điều kiện tốt hơn, có cuộc sống tốt hơn”. Bà Nguyễn Vân Linh – Phó Giám đốc Khối Bán lẻ Techcombank chia sẻ.

Trải nghiệm vượt trội của 1 triệu khách hàng đầu tiên

Nhận được đánh giá cao từ thị trường, tính năng này đã nhanh chóng được “ưu ái” trong cộng đồng nhờ những giá trị thiết thực. Nhiều khách hàng tham gia trải nghiệm và đánh giá cao về hiệu quả và tính tiện lợi của Tài khoản Techcombank. “Lần đầu tiên tài khoản của tôi có thể vừa tự động sinh lời vừa sẵn sàng chi tiêu, không cần thực hiện thêm các bước tất toán phức tạp, nên tôi và những người thân đánh giá cao về giá trị mà Techcombank mang lại. Tôi không phải làm gì, ngoài việc bật tính năng trên app ngân hàng”, Anh Hồ Anh Tuấn, khách hàng Techcombank quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chị Thanh Hà – một tiểu thương tại chợ Đồng Xuân chia sẻ: “Tiểu thương như chúng tôi cần tiền phải linh động, khi nào cần phải dùng được ngay. Tính năng này rất thông minh, tiền chưa cần đến thì sinh lời mỗi ngày, nhưng khi cần thanh toán cũng tiêu được luôn, rất phù hợp với người có tiền ra vào thường xuyên như tôi”.

Đó cũng là trải nghiệm và cảm xúc của nhiều khách hàng khi bật tính năng sinh lời tự động trên tài khoản Techcombank thế hệ mới. 

Tính năng “Sinh lời tự động” khi được bật sẽ tạo sự kết hợp giữa khả năng thanh toán linh loạt và tối ưu lợi nhuận trên khoản tiền nhàn rỗi. Cụ thể, số tiền tiêu chuẩn mà Khách hàng đăng ký ở mức 10 triệu trong tài khoản thanh toán sẽ được hưởng lãi suất tiền gửi không kỳ hạn (hiện nay là 0.05%/năm) còn số tiền còn lại sẽ chuyển sang ngăn số dư sinh lời với lợi suất theo ngày có thể lên đến 3.6%/năm. Tiền sinh lời mỗi ngày đồng thời khách hàng vẫn có thể sử dụng toàn bộ số dư trong tài khoản thanh toán và ngăn sinh lời ngay lập tức, mà không cần thực hiện bất kì hành động phức tạp nào trên ứng dụng ngân hàng.

Với tài khoản Techcombank: phiên bản vượt trội, sinh lời tự động mỗi ngày, Techcombank một lần nữa khẳng định vị thế là ngân hàng tiên phong đồng hành cùng chính phủ, ngân hàng nhà nước và các tổ chức tài chính hướng đến một mục tiêu lớn hơn: Thúc đẩy xã hội không dùng tiền mặt, chuyển đổi cách làm số hóa của ngành ngân hàng để nâng tầm giá trị sống của người dân, mang đến trải nghiệm tài chính siêu cá nhân hóa cho mọi khách hàng.“Tài khoản Techcombank phiên bản vượt trội” mang đến trải nghiệm dẫn đầu khi tích hợp thêm tính năng “Sinh lời tự động”.

Dễ dàng mở tài khoản Techcombank, kích hoạt ngay Tính năng sinh lời tự động tại với các bước đơn giản tại: https://tcbmobile.onelink.me/TBS9/szslf4zs

Trải nghiệm tài khoản Techcombank phiên bản vượt trội chỉ với các thao tác đơn giản:

- Bước 1: Tải Techcombank Mobile, tạo tải khoản ngân hàng trên ứng dụng. 

- Bước 2: Chọn tính năng Sinh lời tự động trên Techcombank Mobile – trên màn hình chính. 

- Bước 3: Chọn tài khoản để kết nối với tính năng Sinh lời tự động. 

- Bước 4: Xác nhận điều kiện, điều khoản đăng ký dịch vụ và hợp đồng điều chuyển tự động. 

- Bước 5: Kích hoạt thành công.
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=424
Quay lên trên