Hơn 100 doanh nghiệp kết nối trực tiếp với các tập đoàn bán lẻ và hệ thống phân phối

Cập nhật: 06-09-2023 | 19:50:18

(BDO) Chiều 6-9, Sở Công thương tỉnh phối hợp Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công thương) và Sở Công thương các tỉnh, thành, các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức “Hội nghị kết nối cung – cầu hàng hóa tỉnh Bình Dương năm 2023”. Hội nghị có sự tham dự của hơn 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Ông Nguyễn Thanh Toàn phát biểu tại hội nghị

Bà Nguyễn Thị Ngọc Huệ, Giám đốc Quản trị chiến lược nguồn nhân sự, truyền thông và đối ngoại Công ty TNHH AEON Việt Nam trao đổi về hàng hóa

Hội nghị tập trung vào nhu cầu của doanh nghiệp trong việc giới thiệu đơn vị, quảng bá sản phẩm và trình bày nhu cầu kết nối hàng hóa với các tập đoàn bán lẻ lớn và các hệ thống phân phối. Các phiên trao đổi, thảo luận đạt hiệu quả, mang lại những thông tin bổ ích cũng như kết nối nhu cầu của doanh nghiệp... Tại hội nghị, hơn 100 doanh nghiệp đã kết nối, tạo điều kiện để hàng hóa vào hệ thống phân phối.

Các đơn vị kết nối trực tiếp tại “Hội nghị kết nối cung – cầu hàng hóa tỉnh Bình Dương năm 2023”

Ban Tổ chức tặng hoa các tập đoàn bán lẻ tham gia tại Hội nghị kết nối cung – cầu hàng hóa tỉnh Bình Dương năm 2023

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Thanh Toàn, Giám đốc Sở Công thương khẳng định, sự kiện này nhằm tạo điều kiện đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường trong và ngoài nước thông qua hoạt động kết nối giao thương hàng hóa của doanh nghiệp, hợp tác xã, trang trại trên địa bàn tỉnh Bình Dương và các tỉnh, thành phố khu vực miền Đông Nam Bộ và trong cả nước...

Tiểu My

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên