Hơn 11.000 học sinh tiểu học Bình Dương đồng diễn thể dục xác lập kỷ lục Việt Nam

Cập nhật: 12-12-2023 | 14:58:47

(BDO) Ngày 12-12, tại trường Tiểu học Chánh Mỹ (TP.Thủ Dầu Một), Bộ Giáo dục và Đào tạo, Hội Thể thao học sinh Việt Nam cùng Công ty Nestlé Việt Nam tổ chức chương trình “Đồng diễn bài thể dục giữa giờ của học sinh tiểu học tỉnh Bình Dương” để xác lập kỷ lục Việt Nam. 

Tham dự có ông Nguyễn Thanh Đề, Vụ trưởng Vụ Giáo dục thể chất, Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đại diện các sở, ngành tỉnh Bình Dương.


Ban tổ chức tặng hoa cho hiệu trưởng 15 trường có học sinh đồng diễn


Học sinh trường Tiểu học Chánh Mỹ tham gia buổi đồng diễn

Theo đó, tham gia chương trình có 11.032 em học sinh ở 15 điểm trường tiểu học trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Các em tham gia đồng diễn trên nền nhạc 2 bài hát “Rap buổi sáng” và “Năng động Việt Nam”. Màn đồng diễn được kết nối trực tuyến với điểm cầu chính là trường Tiểu học Chánh Mỹ.



Học sinh 15 trường trên địa bàn tỉnh đồng diễn bài thể dục giữa giờ

Đây cũng là sự kiện tái khởi động chương trình thể dục buổi sáng, thể dục giữa giờ mà Hội Thể thao học sinh Việt Nam và nhãn hàng Nestlé MiLo mong muốn triển khai tại các trường tiểu học trên cả nước. 

Trước đó, vào tháng 4-2019, lần đầu tiên kỷ lục Việt Nam ghi nhận 6.146 học sinh đồng diễn bài thể dục buổi sáng, thể dục giữa giờ đông nhất Việt Nam tại tỉnh Vĩnh Long.


Đại diện kỷ lục Việt Nam trao bằng xác nhận kỷ lục cho Ban tổ chức đồng diễn

Theo ông Nguyễn Thanh Đề, các bài tập thể dục giữa giờ là hoạt động cần thiết cho học sinh giữa các tiết học. Do đó cần sự chung tay, góp sức của nhà trường, phụ huynh và doanh nghiệp để phong trào thể thao học đường ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn. Từ đó tạo nền tảng sức khỏe, tinh thần tốt, đặc biệt là ý thức tự rèn luyện của các em học sinh trong quá trình hoạt động và vận động tại trường.

Hồng Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2466
Quay lên trên