Hơn 120 học sinh tham gia Chương trình “Em học làm chiến sĩ quân đội nhân dân Việt Nam”

Cập nhật: 28-07-2023 | 17:21:22

(BDO) Ngày 28-7, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh phối hợp với trường Tiểu học Phú Hòa 3 (TP.Thủ Dầu Một) đã tổ chức chương trình trải nghiệm sáng tạo với chủ đề “Em học làm chiến sĩ quân đội nhân dân Việt Nam”. Có hơn 120 học sinh tham gia chương trình.

Tại chương trình, các em được tham quan doanh trại, cảnh quan Đại đội Trinh sát, nơi ăn ở, sinh hoạt của bộ đội; được xem và trải nghiệm cách gấp xếp nội vụ, cách tiến hành tháo, lắp, bảo quản súng tiểu liên AK; xem và trải nghiệm đồng diễn thể dục sáng, biểu diễn võ thuật trinh sát đặc nhiệm; trải nghiệm vườn tăng gia sản xuất và tham quan Nhà truyền thống 

Thông qua chương trình nhằm giáo dục các em học sinh về truyền thống của dân tộc, của quân đội nhân dân Việt Nam và lực lượng vũ trang tỉnh. Qua đó tạo niềm tin cho thế hệ trẻ về hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ”, góp phần bồi đắp tình yêu quê hương, đất nước, lòng tự hào, tự tôn dân tộc cho đoàn viên, đội viên và các em học sinh.

Dưới đây những hình ảnh phóng viên Báo Bình Dương ghi nhận được:

Tin, ảnh: Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên