Hơn 15.600 tình nguyện viên của Đoàn hỗ trợ phòng chống dịch bệnh

Cập nhật: 28-09-2021 | 07:44:19

 Tham gia công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã triển khai đến cán bộ, công chức, người lao động cơ quan Tỉnh đoàn và huy động đoàn viên thanh niên (ĐVTN) toàn tỉnh tích cực tham gia.

 Đội hình thanh niên tình nguyện tỉnh lấy mẫu xét nghiệm ở TX.Tân Uyên

Qua hơn 3 tháng triển khai, toàn tỉnh có hơn 15.600 tình nguyện viên (TNV) là ĐVTN. Trong đó, cấp tỉnh là 2.563 tình nguyện viên, cấp huyện hơn 8.770 TNV, cấp cơ sở có hơn 4.280 TNV. Ban Chỉ huy đội hình các cấp đã phân công, thành lập các đội hình chuyên môn đáp ứng hỗ trợ. Cụ thể, toàn Đoàn từ tỉnh đến cở sở đều duy trì các đội hình như lấy mẫu xét nghiệm, nhập liệu thông tin, hỗ trợ khu cách ly, khu điều trị, bệnh viện dã chiến, trực chốt kiểm soát, hậu cần, truyền thông, hỗ trợ tiêm vắc xin, đi chợ giúp dân, đội xe phản ứng nhanh, hỗ trợ y tế, phát tiền hỗ trợ cho thanh niên công nhân nhà trọ, cắt tóc miễn phí…

Các đội hình đã phát huy tinh thần xung kích và tình nguyện, tham gia tích cực công tác chống dịch ở địa phương.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên