Hơn 150 doanh nghiệp tham gia Hội chợ triển lãm ngành điều Việt Nam

Cập nhật: 19-03-2010 | 00:00:00

(BDO) Nằm trong chuỗi các hoạt động “Lễ hội Quả điều vàng Việt Nam – Bình Phước, năm 2010”, ngày 18-3, UBND tỉnh Bình Phước phối hợp với Hiệp hội Điều Việt Nam đã tổ chức khai mạc Hội chợ triển lãm ngành điều Việt Nam với sự tham gia của hơn 150 doanh nghiệp và 400 gian hàng.

 

Hội chợ với nhiều khu vực trưng bày, giới thiệu các giống điều phù hợp, có năng suất cao của từng địa phương các tỉnh miền Đông Nam bộ, Tây nguyên; các sản phẩm chế biến như điều nhân, bánh kẹo điều, dầu vỏ điều, cồn khô làm từ trái điều, rượu điều, đồ mỹ nghệ làm từ cây điều; các loại máy móc, thiết bị phục vụ ngành sản xuất, chế biến hạt điều… Ngoài chủ đề chính về điều, các công ty cao su, nhà máy nước giải khát, các tập đoàn kinh tế của các tỉnh, thành trong khu vực cũng tham gia triển lãm hàng thủ công mỹ nghệ, hàng tiêu dùng, cây ăn trái…

         

Thông qua hội chợ, các doanh nghiệp có dịp quảng bá sản phẩm, học hỏi kinh nghiệm của các doanh nghiệp có thương hiệu, uy tín; đồng thời đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp mở rộng được thị trường, liên kết hợp tác để phát triển. Hội chợ triển lãm diễn ra đến ngày 23-3-2010.

         

* Cũng trong ngày hôm qua, Ban tổ chức “Lễ hội Quả điều vàng Việt Nam - Bình Phước 2010” đã tổ chức lễ trao giải các các phẩm báo chí, ca khúc âm nhạc phục vụ công tác truyên truyền cho lễ hội Quả điều vàng Việt Nam. Kết quả đã có 24 tác phẩm đoạt giải.

 

Công luận- Ngọc Thu

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên