Hơn 200 chậu hoa phục vụ lăng Bác

Cập nhật: 12-01-2016 | 08:38:57

Thông tin từ Công ty Gốm sứ Phước Dũ Long (P.Thái Hòa, TX.Tân Uyên), cho biết container hàng đầu tiên trong năm 2016 của công ty đã giao hàng tận nơi tại Quảng trường Ba Đình để phục vụ nhu cầu trang trí quanh lăng Bác cũng như nhu cầu thưởng ngoạn hoa xuân của nhân dân khi đến đây dịp Tết Nguyên đán Bính Thân. Được biết, lô hàng này gồm hơn 100 chậu hoa kiểng làm bằng chất liệu gốm đặc trưng của vùng đất Thủ, có đường kính từ 50 - 117cm. Đây được xem là sản phẩm độc đáo do các nghệ nhân của Phước Dũ Long chế tác, chỉ để phục vụ cho nhu cầu trang trí lăng Bác, được nung ở nền nhiệt cao và cách pha men màu đặc biệt.

Ông Vương Siêu Tín, Tổng Giám đốc Công ty Phước Dũ Long, cho biết trong năm 2016, công ty sẽ tiếp tục cung cấp thêm 2 lô sản phẩm tương tự cho Bộ Tư lệnh lăng để phục vụ nhu cầu bài trí lăng Bác và Quảng trường Ba Đình. Vượt qua ý nghĩa của lợi nhuận hay thương hiệu, suốt 4 năm nay, hàng trăm chậu gốm cỡ lớn đặc trưng vùng đất Bình Dương của Công ty Phước Dũ Long liên tục được Bộ Tư lệnh lăng chọn thay thế cho các sản phẩm cùng loại đến từ các vùng miền khác, cho thấy niềm vinh dự và tự hào vô bờ của người làm gốm đất Thủ.

KHÁNH VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=449
Quay lên trên