Hơn 200 đoàn viên thanh niên tham quan di tích trong tỉnh

Cập nhật: 27-11-2015 | 07:09:00

 Với mong muốn tuyên truyền đến các tầng lớp nhân dân về ý nghĩa của các giá trị di sản văn hóa của dân tộc, tinh hoa của nhân loại, nhất là các bạn đoàn viên thanh niên (ĐVTN), Trung tâm Xúc tiến du lịch phối hợp với Ban Quản lý di tích và Danh thắng cùng với Tỉnh đoàn vừa tổ chức tuyên truyền giá trị các di tích văn hóa, lịch sử cách mạng cho các bạn ĐVTN.

Chương trình đã tổ chức cho hơn 200 ĐVTN của Huyện, Thị, Thành đoàn trong tỉnh và Đoàn khối các cơ quan tỉnh tham quan, khảo sát thực tế 3 điểm di tích, danh thắng của tỉnh: Di tích lịch sử cách mạng Địa đạo Tây Nam Bến Cát (Tam giác sắt), Nhà tù Phú Lợi và Trung tâm Bảo tồn sinh thái Phú An (Làng tre Phú An). Được tham quan các di sản của tỉnh, các bạn ĐVTN đều tự ý thức sẽ trở thành những tuyên truyền viên truyền tải ý nghĩa và giá trị văn hóa chứa đựng trong mỗi di tích đến các tầng lớp nhân dân, công chúng tham quan di tích. Từ đó, hình thành được nhận thức bền vững về lòng tự hào khi được thừa hưởng những giá trị văn hóa, những di sản do các thế hệ cha ông để lại.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên