Hơn 200 doanh nhân tìm cơ hội kinh doanh tại Thành phố mới Bình Dương

Cập nhật: 07-06-2010 | 00:00:00

(BDO) Công ty Becamex IJC, Công ty Tấc Đất Tấc Vàng, Tập đoàn Đại Việt và Công ty Nam Việt vừa phối hợp tổ chức chương trình “Doanh nhân giao lưu và tìm hiểu cơ hội phát triển kinh doanh tại Thành phố mới Bình Dương”. 

 

Hơn 200 doanh nhân tham dự đã được cung cấp những thông tin mới nhất về thị trường bất động sản Bình Dương, thông tin về những dự án trọng điểm như: khu phố thương mại - dịch vụ Gold Town, căn hộ IJC Aroma và biệt thự Sunflower.

   Khách hàng đăng ký đặt chỗ mua căn hộ thuộc dự án Khu phố thương mại - dịch vụ Gold Town 

Hiện nay, dự án Khu phố thương mại - dịch vụ Gold Town do Becaxem IDC và Công ty Phú Lộc An làm chủ đầu tư đang được mở bán. Đây là khu phố thương mại - dịch vụ đầu tiên của Thành phố mới Bình Dương, có tổng diện tích dự án trên 20.000m2, trong đó diện tích xây dựng khoảng 12.000m2. Dự án mới đưa ra thị trường trong thời gian ngắn nhưng rất nhiều khách hàng hỏi thăm và đăng ký mua. Trong số 112 căn đã có 106 căn được khách hàng đăng ký nhận chỗ, 6 căn còn lại cũng đã được khách hàng đăng ký nhận hết chỗ trong ngày diễn ra sự kiện.

 

Ông Lê Quốc Hưng, Giám đốc phát triển dự án Thành phố mới Bình Dương - Công ty Becamex IDC, cho biết: Các dự án trọng điểm của thành phố mới đang được thi công hết sức khẩn trương như trung tâm chính trị - hành chính tập trung, trung tâm văn hóa, trung tâm tài chính ngân hàng, khu công nghệ cao Mapletree... Còn trường Đại học Quốc tế Miền Đông sẽ tuyển sinh khóa đầu tiên vào năm học 2010 - 2011, nhiều tòa nhà trong trung tâm chính trị - hành chính của tỉnh cũng được đưa vào sử dụng.

TRUNG ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên