Hơn 200 học sinh, đoàn viên thanh niên ra quân vệ sinh khuôn viên di tích

Cập nhật: 06-03-2024 | 09:06:33

 Hơn 200 học sinh đến từ trường THPT Tây Nam, trường THPT Bến Cát và đoàn viên thuộc Thị đoàn Bến Cát, Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh đã ra quân dọn dẹp vệ sinh, phát quang trong khuôn viên di tích địa đạo Tây Nam Bến Cát (còn gọi là di tích địa đạo Tam giác sắt ở xã An Tây, TX.Bến Cát).

Sự tham gia nhiệt tình của các bạn đoàn viên thanh niên, học sinh đã góp phần làm cho cảnh quan di tích trở nên sạch đẹp hơn. Mỗi đơn vị trực thuộc tổ chức Đoàn Thanh niên, mỗi khối lớp học cũng đã nhận phụ trách một hoặc một số hạng mục công trình trong di tích để thường xuyên vệ sinh, chăm sóc, bảo đảm cảnh quan, khuôn viên di tích xanh - sạch - đẹp. Đây là một trong những việc làm có ý nghĩa thiết thực, góp phần thực hiện công tác bảo tồn, tôn tạo cảnh quan và phát huy giá trị di tích lịch sử - văn hóa ở địa phương.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=398
Quay lên trên