Hơn 200 học sinh tham gia buổi nói chuyện “Xây dựng văn hóa đọc, thói quen đọc sách cho học sinh”

Cập nhật: 19-04-2024 | 09:52:47

Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Bàu Bàng vừa phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức nói chuyện chuyên đề “Xây dựng văn hóa đọc, thói quen đọc sách cho học sinh” với gần 200 giáo viên, học sinh các trường trên địa bàn huyện tham gia.

Tại chương trình, các giáo viên và học sinh được nghe về kỹ năng đọc sách cho thiếu nhi vàhọc sinh; thói quen, cảm hứng đọc sách vàphát triển văn hóa đọc; giới thiệu những tác phẩm hay, ý nghĩa thiết thực đối với lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng... Ban Tổ chức còn lồng ghép trả lời các câu đố vui có thưởng về các tác phẩm, quyển sách hay phù hợp với lứa tuổi các em thiếu nhi.

Buổi nói chuyện nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích dành cho các em thiếu nhi, chia sẻ những cuốn sách hay, ý nghĩa, lan tỏa thói quen và truyền cảm hứng đọc sách tới các học sinh trong toàn huyện và cộng đồng; góp phần đẩy mạnh phong trào đọc sách, báo trong mọi tầng lớp nhân dân, góp phần nâng cao văn hóa đọc tại địa phương.

TUỆ NHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên