Hơn 200 học sinh trải nghiệm kỹ năng chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Cập nhật: 04-10-2024 | 15:09:03

(BDO) Hưởng ứng Ngày Toàn dân tham gia phòng cháy và chữa cháy (PCCC), sáng ngày 4-10, Công an TP.Bến Cát phối hợp với hệ thống Trường Xanh Tuệ Đức tổ chức tuyên truyền, trải nghiệm và thực hành kỹ năng PCCC và cứu nạn cứu hộ (CNCH) cho hơn 200 giáo viên, học sinh tại cơ sở Bến Cát (xã Phú An).



Các em học sinh, giáo viên tham gia trải nghiệm phương tiện chữa cháy

Tại chương trình, các em học sinh được cán bộ, chiến sĩ Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an TP.Bến Cát hướng dẫn một số kỹ năng cơ bản về chữa cháy, thoát hiểm và CNCH khi xảy ra tình huống cháy, nổ. Cùng với hoạt động tuyên truyền, các em học sinh khối tiểu học còn tham gia hội thi “Đường đua thoát hiểm”. Theo đó, các em học sinh vượt các chướng ngại vật được mô phỏng theo tình huống cháy, nổ.



Các em học sinh tham gia hội thi “Đường đua thoát hiểm”

Chương trình nhằm giúp giáo viên, học sinh trang bị thêm kỹ năng PCCC&CNCH, góp phần ngăn chặn thiệt hại do cháy, nổ gây ra.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=272
Quay lên trên