Hơn 278 tỷ đồng lo tết cho người nghèo, công nhân và gia đình chính sách

Cập nhật: 07-02-2014 | 00:00:00

(BDO) Ngày 7-2, Văn phòng UBND tỉnh cho biết, trong dịp Tết Giáp Ngọ 2014, tỉnh đã chỉ đạo rà soát và tăng 20% mức chi cho các đối tượng là mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, gia đình liệt sĩ và các đối tượng là công nhân trực tiếp làm công tác vệ sinh, thu gom rác trong những ngày nghỉ tết.

 

 Bà Nguyễn Kim Oanh, Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội (thứ 2 từ phải qua) thăm và tặng quà tết cho các mẹ VNAH.

Cụ thể, tỉnh Bình Dương đã chi 278,365 tỷ đồng lo cho các hộ nghèo, đối tượng, hộ gia đình chính sách. Trong đó, ngân sách Trung ương có 3,544 tỷ  đồng; ngân sách địa phương 187,258 tỷ đồng. Thông qua nguồn vận động khác được 87,563 tỷ đồng. Bên cạnh đó, tỉnh đã kịp thời triển khai và hoàn tất việc đi thăm và tặng quà cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, chi hỗ trợ chăm lo cho công nhân số tiền 50,471 tỷ đồng…

Ngoài ra, các chủ doanh nghiệp đã phối hợp tổ chức công đoàn hỗ trợ tiền, mua vé tàu xe, hợp đồng xe giúp người lao động và tổ chức các hoạt động chào mừng Tết Nguyên đán với tổng trị giá trên 47 tỷ đồng.

MINH DUY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên