Hơn 3.000 vận động viên tham dự Giải Việt dã Báo Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2023

Cập nhật: 26-08-2023 | 11:03:45

(BDO) Sáng 26-8, tại Nhà truyền thống cách mạng, TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Giải Việt dã Báo Bà Rịa - Vũng Tàu lần thứ 24 chính thức khai mạc.

Tham dự lễ khai mạc có lãnh đạo Tỉnh ủy Bà Rịa – Vũng Tàu, Đồng Nai; đại diện lãnh đạo các cơ quan báo Đảng Trung ương và các tỉnh, thành...

Giải do Báo Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức.

Giải năm nay thu hút hơn 3.000 vận động viên tham gia, thi đấu các cự li 21km, 10km, 5km, 3km. Bên cạnh đó, có khoảng 1.000 người chạy đồng hành là lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành, địa phương, các doanh nghiệp, nhà tài trợ, học sinh, sinh viên, lực lượng vũ trang và người dân.

Theo bà Đỗ Nguyễn Hoàng Dung, quyền Tổng Biên tập Báo Bà Rịa - Vũng Tàu, Trưởng Ban tổ chức giải, giải năm nay đánh dấu một bước tiến lớn của hoạt động mang tính cộng đồng ngày càng lớn mạnh, được báo tổ chức suốt 26 năm qua và là giải lần thứ 24 được xã hội hóa rộng rãi. 

Đặc biệt, giải năm nay đón 32 đoàn lãnh đạo, phóng viên, nhà báo đến từ các cơ quan báo chí khắp cả nước tham gia chạy đồng hành. 

Về đường chạy, tất cả cự ly thi đấu đều tập trung tại tuyến đường ven biển Trần Phú - Quang Trung - Hạ Long - Thùy Vân.

Tổng số tiền thưởng của giải năm nay lên đến 300 triệu đồng, tăng gần 40% so với năm ngoái.

Giải Việt dã Báo Bà Rịa - Vũng Tàu lần thứ 24 có quy mô khu vực, là bước chuẩn bị lực lượng để tham gia các giải việt dã cấp quốc gia, góp phần thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ, đều khắp cả chiều rộng và chiều sâu phong trào thể dục - thể thao các tỉnh, thành miền Đông Nam bộ; góp phần quảng bá hình ảnh đất, con người Bà Rịa - Vũng Tàu đến nhân dân cả nước. 

Một số hình ảnh tại Lễ khai mạc Giải Việt dã Báo Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2023







Ông Lê Minh Tùng (bên phải), Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Báo Bình Dương cùng các đại biểu tham gia giải

Tin, ảnh: Xuân Thi

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên