Hơn 300 chủ nhà hàng, quán ăn ký cam kết chấp hành pháp luật về giao thông đường bộ

Cập nhật: 29-07-2023 | 15:51:04

(BDO) Sáng 29-7, Công an (CA) TP.Thuận An đã tổ chức hội nghị tuyên truyền và ký cam kết việc chấp hành các quy định của pháp luật đối với chủ nhà hàng, quán ăn kinh doanh thức uống có cồn trên địa bàn thành phố năm 2023.

Tại hội nghị, đại diện Công an TP.Thuận An đã tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về phòng chống tác hại rượu, bia, nguy cơ, hệ lụy gây ra cho bản thân, gia đình và xã hội; các quy định, hình thức xử phạt của pháp luật đối với các trường hợp điều khiển phương tiện giao thông mà trong máu hoặc hơi thở có nồng độ cồn.


Hơn 300 chủ nhà hàng, quán ăn trên địa bàn TP. Thuận An ký cam kết chấp hành quy định của pháp luật về an toàn giao thông.

Tại hội nghị, CA TP.Thuận An đã phát nhiều tờ rơi tuyên truyền pháp luật “Đã uống rượu, bia không lái xe” và tổ chức cho khoảng 300 chủ nhà hàng, quán ăn trên địa bàn thành phố ký cam kết chấp hành quy định của pháp luật về Luật Phòng chống tác hại của rượu, bia; chấp hành các quy định về Luật Giao thông đường bộ trong hoạt động, kinh doanh.


Hướng dẫn, phát tờ rơi cho chủ nhà hàng, quán ăn tuyên truyền “Đã uống rượu, bia không lái xe”.

Dịp này, CA TP.Thuận An kêu gọi các chủ nhà hàng, quán ăn thực hiện cập nhật định danh điện tử mức 2 tại trụ sở CA thành phố.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên