Hơn 300 đoàn viên Công đoàn tham gia hội thi thiết kế và trình diễn thời trang

Cập nhật: 28-08-2024 | 15:29:39

(BDO) Hội thi thiết kế và trình diễn thời trang 4.0 đã thu hút hơn 300 đoàn viên Công đoàn đến từ các Công đoàn cơ sở tham gia.

 Lãnh đạo Sở LĐTB&XH tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự hội thi

Đây là hội thi nhằm chào mừng Quốc khánh 2-9 và kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập ngành LĐTB&XH (28.8.1945- 28.8.2024), được Ban chấp hành Công đoàn cơ sở (CĐCS), Sở Lao động Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) tổ chức vào ngày 28-8.

  Đơn vị CĐCS Trường Trung cấp Nông lâm Nghiệp Bình Dương đạt giải nhất hội thi

Theo đó, các đơn vị CĐCS trực thuộc đã mang đến hội thi nhiều tiết mục thiết kế thời trang đẹp, hấp dẫn bằng nhiều vật liệu tái chế. Mỗi tác phẩm kèm theo thuyết trình, mang đậm ý nghĩa văn hóa về vùng đất và con người Bình Dương, bảo vệ môi trường sống...

 Từ các vật liệu tái chế, các đơn vị dự thi đã thiết kế ra những bộ thời trang mang lại nhiều ý nghĩa trong cuộc sống

Cuộc thi đã tạo bầu không khí vui tươi, đoàn kết, gắn bó, là dịp để các CĐCS giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và thi đua trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức đang công tác trong ngành LĐTB&XH.

Kết quả, giải nhất thuộc về CĐCS Trường Trung cấp Nông lâm Nghiệp Bình Dương. Ban tổ chức cũng đã trao giải nhì, giải 3 và 5 giải khuyến khích cho các đơn vị.

Quang Tám

         

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=268
Quay lên trên