Hơn 300 học sinh tham gia chương trình “Một ngày em làm chiến sĩ phòng cháy chữa cháy”

Cập nhật: 06-05-2021 | 14:27:39

(BDO) Sáng 6-5, Đội cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) và Cứu nạn cứu hộ (CNCH) Công an TP. Dĩ An phối hợp với Thành đoàn Dĩ An đã tổ chức chương trình “Một ngày em làm chiến sĩ PCCC” tuyên truyền kiến thức pháp luật về PCCC, kỹ năng thoát nạn cho hơn 300 em học sinh trường Tiểu học Nguyễn Khuyến (phường Bình Thắng, TP.Dĩ An)

 Các chiến sĩ hướng dẫn học sinh kỹ năng sử dụng bình chữa cháy để dập tắt đám cháy.

Tại buổi tuyên truyền, các chiến sĩ, đoàn viên thanh niên đã thông tin về tình hình cháy, nổ và  tai nạn đuối nước trên địa bàn thành phố trong thời gian gần đây; cách nhận diện các mối nguy hiểm thường gặp ở trẻ em. Các chiến sĩ cảnh sát PCCC cũng trang bị, hướng dẫn sử dụng phương tiện chữa cháy, thực hành thao tác sử dụng bình chữa cháy dập tắt đám cháy và giải đáp những thắc mắc của các em học sinh về những kỹ năng thoát nạn cơ bản, phù hợp với độ tuổi các em khi có cháy, nổ xảy ra.

Tin, ảnh: TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên