Hơn 300 thí sinh tham gia hội thi “Kể chuyện tuyên truyền sách và tuổi thơ” năm 2022

Cập nhật: 10-06-2022 | 22:03:01

(BDO) Ngày 10-6, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh TX.Bến Cát phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã đã tổ chức Hội thi “Kể chuyện tuyên truyền sách và tuổi thơ” năm 2022.

 Các tiết mục tham gia hội thi.

Hội thi năm nay thu hút 20 trường THCS và trường Tiểu học với hơn 300 thí sinh tham gia, với hai phần thi, gồm: Giới thiệu đội tuyển và kể chuyện sách, kể lại những câu chuyện về Bác Hồ, danh nhân văn hóa, các anh hùng dân tộc, anh hùng liệt sĩ trong quá trình xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; những câu chuyện về giáo dục tình yêu quê hương đất nước, biển đảo, chủ quyền biển đảo; sự kính trọng lễ phép với ông bà, cha mẹ, thầy cô…mà các thí sinh đã đọc và tâm đắc. Phần thi này được các đơn vị dự thi minh họa sân khấu hóa rất sinh động, dễ hiểu thu hút khán giả.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất khối THCS cho trường THCS An Điền; giải nhất khối tiểu học thuộc về trường Tiểu học Trần Quốc Tuấn. Ban tổ chức còn trao 5 giải phụ về giới thiệu đội hình hay nhất, kể chuyện sách hay nhất, giải phong trào cho mỗi cấp học .

Tin, ảnh: Tuệ Nhi

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên