Hơn 300 thí sinh thi dự hội thi “Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi”

Cập nhật: 14-06-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 14-6, tại Minh Sáng Plaza (TX.Thuận An) đã diễn ra lễ khai mạc hội thi “Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi” tỉnh Bình Dương năm 2014. Hội thi do Thư viện tỉnh, Tỉnh đoàn, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp tổ chức.

   Thí sinh Nguyễn Mai Trúc Linh đang hoàn thành tác phẩm “Vui với Trường Sa”

Sau lễ khai mạc là phần thi vẽ tranh trên gốm của hơn 300 thí sinh thuộc 3 khối mầm non, tiểu học và THCS đến từ các huyện, thị, thành phố trong tỉnh. Với các đề tài về cảnh đẹp du lịch Việt Nam, nét đẹp Bình Dương, thiếu nhi Bình Dương thực hiện 5 điều Bác Hồ dạy, an toàn giao thông, bảo vệ môi trường, nông thôn quê em ngày mới và biển đảo quê hương, hội thi hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ thú vị.

  Các họa sĩ “nhí” say sưa với các tác phẩm vẽ tranh trên gốm

Mục đích của hội thi là nhằm phát triển phong trào đọc sách, báo trong thanh thiếu niên và nhi đồng; khuyến khích hoạt động mỹ thuật trong và ngoài nhà trường, góp phần giáo dục toàn diện, tạo cho các em có thêm một sân chơi lành mạnh trong dịp hè, qua đó phát hiện, bồi dưỡng và ươm mầm cho các tài năng trong lĩnh vực hội họa.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên