Hơn 300 VĐV tranh tài tại giải các CLB Karate tỉnh Bình Dương mở rộng năm 2023

Cập nhật: 16-07-2023 | 20:04:39

Giải các Câu lạc bộ Karate tỉnh Bình Dương mở rộng năm 2023, được diễn ra từ ngày 15-16/7 tại Trung tâm thương mại Aeon mall Bình Dương Canary. Đây là giải đấu quy mô, sôi động do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương tổ chức nhằm tạo sân chơi bổ ích cho học sinh nhận dịp hè.


Các VĐV tham gia biểu diễn tại Lễ khai mạc

Giải các Câu lạc bộ Karate tỉnh Bình Dương mở rộng năm 2023 đã quy tụ 305 vận động viên đến từ 23 Câu lạc bộ trong và ngoài tỉnh tham gia, cùng tranh tài 21 nội dung ở hai nhóm tuổi (đến 14 tuổi và 15 tuổi trở lên). Đây là giải đấu được xã hội hóa hoàn toàn đến từ đơn vị đồng hành Trung tâm thương mại Aeon mall Bình Dương Canary.


Ông Phan Văn Lam – Phó Trưởng Ban Tổ chức tặng Cờ và hoa cho đơn vị đồng hành

Qua các ngày thi đấu, tranh tài sôi nổi, giải đã khép lại và thành công tốt đẹp. Kết quả, hạng nhất toàn đoàn: thị xã Bến Cát đạt 4 huy chương vàng, 2 huy chương bạc, 8 huy chương đồng đơn vị; hạng nhì: huyện Phú giáo với 3 huy chương vàng, 5 huy chương bạc, 1 huy chương đồng và hạng ba là thành phố Thuận An với 3 huy chương vàng, 2 huy chương đồng.


Ban Tổ chức trao huy chương cho các VĐV đạt thành tích

Đây là giải đấu nhằm hưởng ứng chào mừng kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản (1973-2023). Đây cũng là sự kiện nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em học sinh trong dịp hè, đồng thời cũng là điều kiện để các vận động viên có dịp giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện karate trong toàn tỉnh và giúp Ban huấn luyện phát hiện ra những nhân tố xuất sắc để bổ sung vào các tuyến tập luyện và thi đấu giải quốc gia thời gian tới.

PV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1121
Quay lên trên