Hơn 380 tỷ đồng xây dựng đại học công nghệ thông tin

Cập nhật: 19-05-2010 | 00:00:00

(BDO) Sáng 19-5, trường đại học CNTT (thuộc ĐHQG TP.HCM) tổ chức khởi công xây dựng các tòa nhà với những hạng mục như: khối văn phòng 12 tầng, khối văn phòng cải tạo 3 tầng, khối lớp học và máy tính thực hành 10 tầng, thư viện, nhà TDTT 2 tầng và nhà ăn 1 tầng.

 

Tổng mức đầu tư xây dựng hơn 380 tỷ đồng, dự kiến hoàn thành vào năm 2013. Phó GS Huỳnh Thành Đạt, Phó Giám đốc ĐHQG TP.HCM yêu cầu đơn vị thi công, tư vấn, giám sát phải đảm bảo được kỷ thuật, mỹ thuật và tiến độ thi công.

 

Đây là một sự kiện đánh dấu bước phát triển vượt bậc của trường Đại học CNTT, với quyết tâm vươn lên để xứng với tầm vóc là trường đào tạo hàng đầu về CNTT và truyền thông trong cả nước. Hiện nay, ĐHQG TP.HCM đã xây dựng được khoảng 30% khối lượng phải xây dựng theo quy hoạch được phê duyệt, hơn 2/3 diện tích của khu quy hoạch đô thị ĐHQG TP.HCM nằm trên địa bàn huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

 

TRUNG ĐỒNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X