Hơn 5 ngàn phần quà Tết Trung Thu đến với trẻ em khu cách ly và điều trị Covid-19

Cập nhật: 20-09-2021 | 17:54:35

*500 phần quà cho các gia đình khó khăn ở TP.Thuận An

(BDO) Chiều 20-9, nhóm thiện nguyện Công ty Oppo khu vực Đông Nam Bộ đã phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức trao quà Tết Trung Thu cho các cháu thiếu nhi ở một số khu cách ly, khu điều trị F0 trên địa bàn tỉnh. 

Đoàn đã trực tiếp trao quà cho các cháu thiếu nhi ở khu phong tỏa phường Hòa Lợi và Bệnh viện dã chiến số 5 (TX.Bến Cát); phường Phú Lợi (TP.Thủ Dầu Một). Các phần quà còn lại đã được giao về các địa phương trong tỉnh để kịp thời trao cho các cháu. Được biết, dịp này đoàn đã trao tổng cộng 5 ngàn phần quà, mỗi phần quà ngoài bánh trung thu còn có kẹo, sữa, lồng đèn… 

Đại diện nhóm thiện nguyện trao quà cho trẻ em trong khu nhà trọ phường Hòa Lợi, TX.Bến Cát

Đây là những phần quà ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm dành cho các cháu thiếu nhi với mong muốn các em có một mùa Trung thu trọn trọn vẹn. Qua đó, kịp thời động viên các cháu trong khu cách ly, khu điều trị F0 vượt qua khó khăn, chiến thắng dịch bệnh để trở về với gia đình.

*Chiều 20-9, tại Ban Chỉ huy Quân sự TP.Thuận An, Bộ Tư lệnh Quân khu 7 phối hợp cùng Công ty cổ phần CT Group tổ trao tặng 500 phần quà, mỗi phần gồm các nhu yếu phẩm trị giá 400 ngàn đồng và 20 kg gạo.

500 phần quà được trao cho người dân khó khăn trên địa bàn TP.Thuận An

Phát biểu tại buổi lễ tặng quà, Đại tá Trần Đức Thắng, Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu 7 khẳng định quyết tâm của bộ đội trong việc chung tay đồng hành cùng địa phương, quyết tâm đẩy lùi Covid-19. Đồng chí cũng bày tỏ hy vọng mọi người dân cần thể hiện trách nhiệm, chung tay cùng với các cấp chính quyền, nhân dân trong tỉnh để phòng chống dịch Covid-19 hiệu quả, ngăn chặn không để dịch bệnh lây lan, góp phần ổn định đời sống kinh tế xã hội của địa phương.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, ông Huỳnh Văn Sơn, Phó Bí thư thành ủy Thuận An đã gửi lời cảm ơn chân thành tới Bộ Tư lệnh Quân khu 7, Công ty cổ phần CT Group đã đồng hành và chia sẻ khó khăn cùng địa phương. Những phần quà dù không lớn, song đây là sự động viên, an ủi ý nghĩa và kịp thời dành cho các gia đình đang gặp khó khăn, giúp tất cả cùng vượt qua dịch bệnh.

T.Dũng-T.Tuấn-H.Thủy-Đ.Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên