Hơn 500 trại sinh tham gia Hội trại truyền thống học sinh TX.Bến Cát lần thứ VIII

Cập nhật: 16-01-2024 | 08:34:57

 Vừa qua, Phòng Giáo dục và Đào tạo TX.Bến Cát đã tổ chức Hội trại truyền thống học sinh, sinh viên lần thứ VIII, năm học 2023-2024. Hội trại năm nay thu hút hơn 500 trại sinh với 9 tiểu trại thuộc 9 trường THCS trên địa bàn tham gia.

 Một tiết mục văn nghệ tại hội trại

Hội trại đã diễn ra với nhiều hoạt động, như: Xây dựng và trang trí lều trại mang tên các vị anh hùng dân tộc; hội thi văn nghệ với chủ đề “Mừng xuân Giáp Thìn 2024”; các trò chơi vui nhộn: Bánh xe đoàn kết, chuyền bóng bằng đầu, đũa thần, ráp ống dẫn bóng, đặc công vượt sông, nhảy dây tập thể và sinh hoạt lửa trại…

Việc tổ chức hội trại nhằm chào mừng kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên Việt Nam (9.1.1950 - 9.1.2024). Bên cạnh đó, hội trại còn là sân chơi bổ ích, lành mạnh, nâng cao tinh thần đoàn kết cho học sinh THCS trên địa bàn; đồng thời bồi dưỡng và phát triển các giá trị văn hóa trong học sinh, sinh viên, góp phần giáo dục truyền thống, lý tưởng sống, đạo đức, năng lực trí tuệ và rèn luyện kỹ năng sống cho các em.

TUỆ NHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=374
Quay lên trên
X