Hơn 6.200 bài tham dự cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc năm 2022

Cập nhật: 09-06-2022 | 05:50:19

 Ban Tổ chức cuộc thi “Đại sứ văn hóa đọc” năm 2022 cho biết sau hơn 2 tháng phát động, cuộc thi “Đại sứ văn hóa đọc” năm nay đã tiếp nhận được 6.216 bài gửi về dự thi, trong đó có 6.193 bài dự thi viết, còn lại là video clip.

Cuộc thi do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Tỉnh đoàn tổ chức. Đối tượng dự thi là học sinh TH, THCS, THPT, sinh viên và bạn đọc của hệ thống thư viện công cộng tỉnh. Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm mục đích cổ vũ, khích lệ những bạn đọc yêu thích sách; đồng thời tìm ra những gương mặt tiêu biểu để truyền cảm hứng đọc và mong muốn lan tỏa tình yêu sách, khơi dậy niềm đam mê đọc sách đối với cộng đồng. Dự kiến Ban Tổ chức sẽ tiến hành tổng kết cuộc thi và trao giải vào cuối tháng 6.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên