Hơn 6.600 cán bộ, đảng viên được bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh

Cập nhật: 16-09-2013 | 00:00:00

Tính đến tháng 8-2013, toàn tỉnh đã tổ chức được 29 lớp bồi dưỡng cho 2.455 lượt cán bộ, đảng viên cho các đối tượng theo phân cấp; đặc biệt, đã tổ chức 11 lớp phổ biến cho 1.333 người là cán bộ ngành giáo dục, công nhân, thanh niên tuổi thi hành nghĩa vụ quân sự và tăng, ni phật tử. Giáo dục QP-AN cho hơn 3.300 sinh viên, hàng chục ngàn học sinh các trường THPT, trung tâm giáo dục thường xuyên và các trường nghề. Công tác tuyên truyền quốc phòng toàn dân trên các phương tiện thông tin đại chúng được phối hợp thực hiện có nề nếp, đi vào chiều sâu, đạt hiệu quả tích cực.

Bên cạnh đó, cơ quan quân sự các cấp còn phối hợp với ngành giáo dục và đào tạo, Đoàn Thanh niên, trường Đại học Bình Dương tập trung đổi mới nội dung, phương pháp tuyên truyền hướng nghiệp và tuyển sinh quân sự nên chất lượng và hiệu quả nâng lên. Năm 2013, có 248 em đăng ký dự thi, kết quả có 40 em đậu vào các trường quân đội. Cấp tỉnh đã hoàn thành hội thi giáo viên, báo cáo viên bồi dưỡng kiến thức QP-AN, tuyển chọn 11 đồng chí có thành tích xuất sắc tham gia cấp quân khu.

THANH LIÊM
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=327
Quay lên trên