Hơn 6 tỷ USD đầu tư vào các dự án Becamex IDC quản lý

Cập nhật: 09-03-2010 | 00:00:00

Theo Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp (Becamex IDC), kết quả năm 2009 các dự án Becamex IDC quản lý đã thu hút được 26 dự án đầu tư bao gồm 10 dự án đầu tư trong nước cùng 16 dự án đầu tư nước ngoài với số vốn đăng ký 42,5 triệu USD đầu tư cho sản xuất công nghiệp và 1,7 tỷ USD đầu tư cho phát triển đô thị. Kết quả khả quan này đã nâng tổng số nhà đầu tư vào các dự án do Becamex IDC quản lý là 821 nhà đầu tư với tổng số vốn đăng ký lên đến 6,1 tỷ USD, chiếm khoảng 40% vốn đầu tư nước ngoài trên địa bàn tỉnh.

Đây chính là nguồn lực quan trọng tạo ra hạ tầng kinh tế giúp Bình Dương phát triển ổn định lâu dài, tăng GDP và tăng nguồn thu cho ngân sách. Đồng thời việc thu hút đầu tư hiệu quả trên đã có tác động tích cực thúc đẩy Bình Dương trở thành một trong những trung tâm kinh tế lớn của đất nước.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên