Hơn 600 công nhân Công ty TNHH Astro Engineering Việt Nam mặc niệm, tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Cập nhật: 26-07-2024 | 10:33:35

(BDO) Sáng 26-7, Chi bộ và Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Astro Engineering Việt Nam  (Khu công nghiệp Kim Huy, phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một) phối hợp tổ chức lễ mặc niệm, tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. 

Công nhân lao động Công ty TNHH Astro Engineering Việt Nam bày tỏ xúc động trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong không khí trang nghiêm, niềm xúc động, thương tiếc sâu sắc, hơn 600 công nhân lao động Công ty TNHH Astro Engineering Việt Nam đã có mặt đông đủ để tri ân những đóng góp to lớn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đối với Đảng, với Tổ quốc và nhân dân.

Hàng trăm công nhân lao động có mặt từ sớm để dành phút mặc niệm tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Dành phút mặc niệm tưởng nhớ người lãnh đạo đặc biệt xuất sắc của dân tộc ta, công nhân lao động công ty bày tỏ niềm xúc động xen lẫn tự hào, với tấm lòng thương nhớ khôn nguôi dành cho Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Anh Trần Văn Hoạt, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Astro Engineering Việt Nam xúc động cho biết: Với tình cảm tiếc thương vô hạn về sự ra đi mãi mãi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - người con yêu quý của dân tộc Việt Nam, Ban Chấp hành Công đoàn công ty đã phối hợp với Chi bộ công ty sắp xếp, gác lại công việc để tri ân, tưởng nhớ đến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. 

Công nhân lao động Công ty TNHH Astro Engineering Việt Nam tri ân những đóng góp to lớn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đối với Đảng, với Tổ quốc và nhân dân.

Ông là một tấm gương sáng ngời về học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh - người đảng viên cộng sản kiên trung, có uy tín lớn của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta. 

Buổi tưởng niệm còn có sự tham gia của lãnh đạo, chuyên gia Công ty TNHH Astro Engineering Việt Nam là người nước ngoài

“Chúng tôi rất đau buồn trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bởi ông là người luôn sống chân thành, gần gũi, giản dị, khiêm tốn, nhân ái và nhân văn; luôn vì dân, vì đất nước cho đến hơi thở cuối cùng”, anh Hoạt nói.

Tin, ảnh: Huỳnh Thủy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=905
Quay lên trên