Hơn 600 tác phẩm tham gia Cuộc thi tìm hiểu truyền thống 80 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam

Cập nhật: 22-08-2024 | 15:37:43

(BDO) Ngày 22-8, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức chấm chung khảo Cuộc thi tìm hiểu truyền thống “80 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và 35 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân”. 

Cuộc thi được phát động từ cuối tháng 4-2024. Nội dung xoay quanh chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về quân sự, quốc phòng, xây dựng quân đội và bảo vệ Tổ quốc. Lịch sử, truyền thống, văn hóa dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam. Lịch sử, truyền thống, chức năng, nhiệm vụ của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, ý nghĩa Ngày hội Quốc phòng toàn dân cũng như các phong trào hành động cách mạng xung kích bảo vệ Tổ quốc của thanh niên...


Những tác phẩm chất lượng cao được Ban giám khảo lựa chọn

Ban tổ chức Cuộc thi đã nhận được 620 tác phẩm đến từ các cơ quan, đơn vị trong và ngoài lực lượng vũ trang tỉnh tham gia. 

Qua 2 vòng chấm thi, Ban giám khảo đã lựa chọn ra 25 tác phẩm đạt giải cấp Bộ CHQS tỉnh và gửi tham gia thi cấp Quân khu thời gian tới.

Thông qua hội thi nhằm tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang, thanh, thiếu nhi và nhân dân về truyền thống vẻ vang của Quân đội Nhân dân Việt Nam anh hùng, ý nghĩa Ngày hội Quốc phòng toàn dân...

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=340
Quay lên trên