Hơn 900 phần quà trung thu tặng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 07-09-2022 | 20:29:16

Sáng 7-9, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã tổ chức các đoàn thăm và tặng quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại các cơ sở bảo trợ xã hội và các cháu là con của hội viên Hội Người mù tỉnh.

Ông Trịnh Đức Tài, Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tặng quà trung thu cho con của hội viên Hội Người mù tỉnh.

Tại mỗi điểm đến, đại diện đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình học tập, chia sẻ những khó khăn và động viên các em cố gắng vươn lên trong học tập và cuộc sống. Đồng thời, đại diện đoàn đã đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo cho các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Tại TP.Thủ Dầu Một, đoàn đã đến thăm các cháu tại Hội Người mù tỉnh, Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh và cơ sở Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi Ngọc Quý.

Cũng trong sáng 7-9, các đoàn đã đến thăm, trao tặng hơn 900 phần quà gồm bánh trung thu và tiền mặt tại 15 cơ sở bảo trợ xã hội trong toàn tỉnh. Tổng kinh phí thực hiện hơn 300 triệu đồng.

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=989
Quay lên trên