Hơn 900 thanh niên Bình Dương viết đơn tình nguyện nhập ngũ

Cập nhật: 25-02-2024 | 14:33:18

(BDO) Báo cáo nhanh từ các địa phương, đến sáng 25-2, 100% huyện, thị, thành phố trong tỉnh đã hoàn thành công tác chuẩn bị, sẵn sàng cho hội trại tòng quân và lễ giao, nhận quân năm 2024.

Theo đó, 2.052 thanh niên trúng tuyển (TNTT) tham gia nghĩa vụ quân sự (NVQS) và nghĩa vụ công an (NVCA) đã có mặt tại các địa phương chờ ngày lên đường nhập ngũ. 

Công tác chuẩn bị cho hội trại tòng quân và lễ giao nhận quân ở các địa phương đang hoàn tất

Hội đồng NVQS từ tỉnh đến các địa phương quan tâm làm tốt công tác chính sách, hậu phương quân đội, nắm vững từng hoàn cảnh của thanh niên trước ngày nhập ngũ; bình quân quà tặng cho các tân binh từ 1,5-2,5 triệu đồng.

Trong tổng số 1.670 TNTT tham gia NVQS có 27 đảng viên; 433 TNTT có trình độ từ trung cấp đến đại học; con em cán bộ, công chức là 130 thanh niên; bản thân là cán bộ, công chức có 7 thanh niên. Đặc biệt, năm nay có 925 thanh niên viết đơn tình nguyện nhập ngũ. 

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên