Honas Residence gỡ nút thắt lãi suất biến động

Cập nhật: 21-12-2022 | 09:59:22

Các chuyên gia BĐS nhận định, thị trường BĐS đang đối mặt với giai đoạn thách thức nhất trong suốt 10 năm qua và mang tính chất chu kỳ. Trước tình hình trên, chủ đầu tư Honas Residence đã đưa ra các giải pháp để tháo gỡ nút thắt lãi suất và mang đến cơ hội sở hữu nhà ở dễ dàng cho khách hàng.

Thảnh thơi thanh toán trong 18 tháng

Đối diện với bối cảnh hiện tại, không chỉ các khách hàng cá nhân đang vay vốn ngân hàng mới chịu sức ép lãi suất cho vay tăng mà ngay cả các khách hàng đang có nhu cầu vay cũng đang cân nhắc kỹ lưỡng về kế hoạch tài chính trước nỗi lo lãi suất sẽ còn liên tục điều chỉnh trong thời gian tới.

Cụ thể, với nhóm khách hàng cần vay vốn, Honas Residence công bố chính sách ưu đãi thanh toán trả trước từ 30% chia thành 2 đợt thanh toán 20% và 10% để giảm nhẹ tối đa bài toán tài chính cho khách hàng (phù hợp với gia đình trẻ chưa tích lũy được nguồn tiền mặt dồi dào nhưng có nhu cầu ở thực và thu nhập hàng tháng ổn định). Ngân hàng hỗ trợ 100% lãi suất vay trong vòng 18 tháng. Ân hạn gốc lên đến 18 tháng. Ngoài ra, chủ đầu tư cũng tiếp tục hỗ trợ ân hạn gốc lãi trong 06 tháng tính từ thời điểm gửi thông báo bàn giao căn hộ cho Khách hàng.

Chính sách này được thiết kế phù hợp với nhà đầu tư mong muốn sử dụng đòn bẩy tài chính để mua nhà. Phương thức thanh toán này giúp khách hàng giảm áp lực rủi ro tài chính trong dài hạn mà còn đảm bảo các tiêu chí về pháp lý, tiến độ xây dựng, sở hữu nhà ở nhanh chóng mà chưa cần thanh toán 100% giá trị căn hộ.


Honas Residence là một trong dự án sở hữu chính sách bán hàng tốt nhất cuối năm 2022

Ưu đãi chồng ưu đãi, khách hàng Honas Residence hưởng lợi

Bên cạnh chính sách hỗ trợ vay,  Honas Residence còn tung ra nhiều chính sách hấp dẫn dành riêng cho khách hàng của mình, được ví như “nước chảy chỗ trũng”. Đặc biệt Honas Resdence sở hữu phương thức thanh toán trả chậm, cụ thể, khách hàng chỉ cần thanh toán 50% đến khi nhận nhà và trả chậm sau bàn giao 12 tháng với tiến độ mỗi đợt từ 2-3%. Nhờ đó, khách hàng có thời gian chuẩn bị tài chính, thay vì dồn dập chi trả tiền mua nhà.

Phương thức thanh toán vượt trội là "chìa khóa" giúp các gia đình trẻ có mức thu nhập thặng dư hàng tháng 14 triệu đồng dễ dàng chạm đến giấc mơ an cư. Cụ thể, với căn hộ trị giá 1.7 tỷ, khách hàng chỉ cần chuẩn bị 50% giá trị căn hộ (850 triệu) và chỉ thanh toán thêm 10% (170 triệu) tại thời điểm nhận nhà. Sau khi nhận nhà sẽ thanh toán theo 12 đợt nhỏ với tiến độ 2-3%/ tháng. Thời gian trả chậm sau bàn giao 12 tháng với tiến độ thanh toán "nhỏ giọt" giúp giảm áp lực dòng tiền cho khách hàng chưa đủ tài chính sở hữu ngay.


Honas Residence thu hút khách hàng nhờ phương thức thanh toán hấp dẫn

Chính sách này được thiết kế phù hợp với khách hàng có nguồn vốn hữu hạn và dễ dàng tiết kiệm số tiền tích lũy theo thời gian trong 27 tháng. Bên cạnh đó, khi bàn giao dự án, cư dân bắt đầu dọn vào ở thì có thể đưa vào khai thác cho thuê ngay với khả năng sinh lời từ 7-9 triệu/ tháng. Khách hàng còn được chủ đầu tư hỗ trợ tối đa lãi suất cho phương thức trả chậm sau nhận nhà lên đến 12 tháng. Mặt khác, biên độ tăng giá của dự án sẽ liên tục gia tăng khi tỷ lệ dân cư được lấp đầy.

Bên cạnh đó, khách hàng “chọn mặt gửi vàng” cho Honas Residence còn được hưởng mức chiết khấu lớn như: chiết khấu 11% khi thanh toán sớm 75% giá trị hợp đồng; chiết khấu lên đến 7% khi áp dụng phương thức thanh toán nhanh, chiết khấu 1.5% tổng giá trị căn hộ cho khách hàng mua sỉ. Việc tung ra các gói “ưu đãi chồng ưu đãi” giúp Honas Residence thổi nguồn sinh khí mới trong thị trường BĐS hiện tại, mang lại lợi ích cho khách hàng nói riêng và thị trường nói chung.

Honas Residence đang là dự án sáng giá tại thị trường BĐS Dĩ An, Bình Dương với ưu đãi thanh toán và tiến độ xây dựng hoàn thiện. Không gian sống ở Honas Residence còn là yếu tố được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá cao.

Dự án được trang bị chuỗi tiện ích hiện đại với điểm nhấn là chung cư có 3 tầng thương mại trong khu vực với diện tích sàn lên đến 4000m2 - cung cấp các loại hình thương mại - dịch vụ như cafe, nhà hàng, cửa hàng 24/7, spa, hiệu thuốc… Ngoài ra còn có hệ tiện ích nội khu đẳng cấp gồm công viên cây xanh, bãi đậu xe PCCC, nhà trẻ, hồ bơi người lớn, hồ bơi trẻ em, spa, gym-yoga, sân thể thao, nhà hàng, siêu thị, nhà thuốc, khu sinh hoạt cộng đồng…

Khi mua Honas Residence, khách hàng có cơ hội sở hữu Giải Đặc Biệt: 1 xe ô tô Mercedes Benz C180; Giải Nhất: bộ nội thất Index Living Mall (trị giá 150 triệu đồng); Giải Nhì: 15 chỉ vàng; Giải Ba: 5 chỉ vàng.

Đơn vị phát triển dự án: MapleLand

Đơn vị phân phối: Đất Xanh Miền Nam, Hunter Land, Đất Sài Gòn, Nam Hưng Land

Website: https://honasresidence.vn/ 

Hotline: 0906 456 678

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên