Về tổng thể, Dream 110 được thiết kế lại hoàn toàn theo hướng cắt bỏ những đường gân nổi, vuông vức của Dream 100 để thay vào bằng những đường bo tròn trịa, mượt theo kiểu xe ga. Phía đầu xe, cụm đèn pha được thiết kế hình lục lăng thay cho kiểu đèn vuông của đời cũ, mặt nạ, chắn bùn trước cũng được thiết kế tròn trịa thay cho kiểu vuông cứng. Đặc biệt chắn bùn trước là kiểu thiết kế rời, với phần đầu cùng màu mận chín với thân xe, phần nấp trong yếm có màu xám.
Mặt đồng hồ cũng hình lục lăng và được bố trí các thông số khác hẳn xe cũ. Các nút điều khiển thay đổi như các mẫu xe mới hiện nay của Honda, thay cho thiết kế hình vuông của nút khởi động, còi…như trước. Yếm xe được thiết kế mới với phần dưới rộng hơn để ngăn bụi bẩn tốt hơn.
Super Dream 110 đã được bày bán tại đại lý Honda
Thân xe cũng được vuốt tròn, ống xả mới theo kiểu xe thể thao. Đuôi xe bo tròn thay cho thiết kế lõm và góc cạnh trước đây. Cốp xe cũng được điều chỉnh và khó có thể để thể để được vật dụng gì ngoài hộp dụng cụ theo xe.
Có thể nói, thiết kế của Super Dream 110 có lẽ là phần gây tranh cãi nhất. Nhiều nhân viên bán hàng của các đại lý Honda tỏ ra thất vọng với thiết kế của mẫu xe mới, bởi đơn giản nó khác quá xa so với Super Dream 100, mẫu xe duy nhất còn đang giúp các đại lý này có chút chênh lệch giá.
Đuôi xe bo tròn
Ngoài thiết kế, Super Dream 110 được trang bị động cơ 110 cc hoàn toàn mới. Theo một số người đã từng được trải nghiệm mẫu xe này, động cơ 110 cc mới khỏe hơn, êm hơn dù vẫn là loại dùng chế hòa khí.
Mặc dù ngày mai, 26/6, Super Dream 110 mới chính thức được bán nhưng ngay từ hôm qua, 24/6, mẫu xe này đã được các đại lý Honda bán với các mức giá khác nhau, dao động từ 18,5 đến 18,8 triệu đồng. Cá biệt có đại lý Honda ở Thanh Xuân chào giá mẫu xe mới với mức tới 19,5 triệu đồng.
Cụm đèn pha mới hình lục lăng Chắn bùn xe tách biệt 2 màu Mặt đồng hồ mới, nút điều khiển kiểu dáng mới Ống xả thiết kế kiểu thể thao mớiPhần cốp xe nhiều chi tiết hơn, hẹp hơn
TheoVnMedia