Honda Giorno 2015- xe ga 50cc cho nữ giới 

Cập nhật: 29-09-2015 | 08:23:00

Honda Giorno 2015 đã xuất hiện tại Việt Nam không lâu sau khi ra mắt tại tại thị trường nội địa Nhật Bản. Lợi thế của xe là nhỏ gọn, thiết kế hiện đại, tiết kiệm nhiên liệu và đặc biệt là không cần bằng lái… 

Vẫn mang thiết kế tròn trịa, mượt mà truyền thống nhưng Honda Giorno 2015 được trau chuốt theo hướng hiện đại. Cụm đèn pha tròn lớn nằm trên cùng trục ngang với tay lái tương tự như các mẫu xe số của hãng xe Nhật. Đèn xi nhan rời nằm hai bên của đèn pha cũng khiến người ta dễ liên tưởng tới thiết kế của một mẫu xe số trên chiếc xe ga nhỏ gọn này.

Ảnh minh họa

  Honda Giorno 2015


Honda Giorno 2015 có kích thước tổng thể 1685 x 650 x 1035 (dài x rộng x cao), chiều dài cơ sở 1.180 mm, khoảng sáng gầm 110 mm. Với chiều cao yên xe 710 mm và trọng lượng tổng thể chỉ 81 kg, Honda Giorno 2015 phù hợp với nữ giới, đặc biệt là nhóm đối tượng khách hàng học sinh, sinh viên hay những người muốn sở hữu một xe ga nhỏ gọn, thương hiệu Nhật cho di chuyển hàng ngày…

Các thiết kế của xe cũng đề cao tính thực dụng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của phụ nữ. Cốp để đồ khá rộng với thể tích 22 lít cho phép để 2 mũ bảo hiểm nửa đầu, phía trước cũng có hốc để đồ bổ sung có thể để những vật dụng cá nhân rất tiện dụng như găn tay, áo mưa hoặc vài chai nước loại 500ml.

Ảnh minh họa

  Xe có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại


Trái tim của Honda Giorno 2015 là khối động cơ 50 cc, xi-lanh đơn 4 kỳ, phun xăng điện tử, công suất cực đại 3,8 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 3,7 Nm tại vòng tua 7.000 vòng/phút…Xe sử dụng hệ thống dẫn động bằng dây đai và hộp số vô cấp V-Matic.

Điểm nhấn ấn tượng của Honda Giorno 2015 là mức tiêu hao nhiên liệu. Theo thử nghiệm của Honda Nhật Bản, xe chỉ tiêu hao khoảng 1,37 lít xăng/100 km khi di chuyển trên cao tốc và 1,45 lít/100 km khi đi trong nội đô. Điều này đồng nghĩa với bình xăng đầy 4,6 lít, xe có thể di chuyển hơn 300 km trong thành phố - con số ấn tượng đối với phân khúc xe tay ga.

Về an toàn, do chiếc xe này chủ yếu hoạt động trong đô thị và nhỏ gọn nên chỉ được trang bị phanh tang trống. Tuy vậy, nó vẫn có hệ thống phanh kết hợp trước sau (Combi Brake), và lốp trước và sau dùng vành 10 inch không săm (Tubless Tires). 

Ảnh minh họa

  Đặc biệt là tiết kiệm nhiên liệu và không cần bằng lái


Được biết, ở phiên bản này, người dùng sẽ có 6 màu để lựa chọn là nâu-ánh kim, đen-ánh kim, hồng đậm- ánh kim, trắng- bạc và 2 phiên bản cao cấp là xanh dương - trắng, hồng ánh kim- trắng.

Tại thị trường Việt Nam, Honda Giorno 2015 được Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Thế Hệ Mới tại 123 Bà Triệu, Hai Bà Trưng (Hà Nội) nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và phân phối. Giá bán của xe chưa được công bố chính thức nhưng phiên bản cũ đã có giá trên 60 triệu đồng nên dự kiến phiên bản mới và phiên bản đặc biệt sẽ không thấp hơn mức giá này. 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Theo VnMedia

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1650
Quay lên trên