Honda Lead 125 phiên bản mới giá từ 39,5 triệu đồng

Cập nhật: 09-09-2024 | 14:23:49

Honda Việt Nam lần đầu trang bị phanh ABS cho Lead 125 cc, tích hợp thêm tiện ích và tông màu mới, bán ra 3 phiên bản.

Ở phiên bản 2025, Lead 125 cc được Honda Việt Nam làm mới một số chi tiết thiết kế với đường nét thanh mảnh và phần mặt trước gọn gàng hơn. Đại diện hãng cho biết, phong cách tối giản trên Lead 125 cc mới hướng đến nhóm người dùng nữ, thường xuyên di chuyển trong đô thị.

Tổng thể thân xe có điểm nhấn là những đường gờ dọc hai bên thân tạo khối 3D. Mặt nạ phía trước có biểu tượng chữ V mới, trang trí bằng chi tiết mạ crôm kết hợp ốp màu khác biệt với thân xe. Mặt đồng hồ kết hợp hiển thị analog và kỹ thuật số, hiển thị đa dạng các thông số của xe khi vận hành. Logo của Lead cũng được làm mới với chất liệu crôm.

Ngoài tùy chọn màu đen nhám, phiên bản Đặc biệt của Lead 125 cc có thêm màu xanh xám mới, kết hợp cùng logo crôm màu vàng. Phiên bản Cao cấp có hai tùy chọn màu đỏ và xanh. Ở hai bản này, hãng trang bị cụm đèn chiếu sáng LED 2 tầng. Bản Tiêu chuẩn của Lead 2025 chỉ có màu trắng.

Phiên bản Đặc biệt của Lead 125 cc có thêm màu xanh xám mới, kết hợp cùng logo crôm màu vàng

Trên phiên bản Đặc biệt và Cao cấp mới, hộc để đồ trước có dung tích lớn và sâu hơn, tích hợp lẫy đóng, mở và cổng sạc type C bên trong. Cốp dưới yên xe dung tích 37 lít, có thêm đèn chiếu sáng và tấm chia ngăn mới. Các tính năng khác của xe gồm: khóa smartkey tối ưu khả năng chống trộm, đèn chiếu sáng luôn sáng khi xe vận hành giúp tăng khả năng nhận diện khi di chuyển...

Lead 2025 tiếp tục sử dụng khối động cơ eSP+, 4 van, dung tích 125 phân khối cho công suất 11 mã lực và mô-men xoắn 11,7 Nm. Hệ thống làm mát bằng dung dịch và phun xăng điện tử. Động cơ cũng tích hợp công nghệ ngắt tạm thời Idling Stop và bộ đề ACG. Phanh ABS lần đầu tiên được Honda Việt Nam trang bị Lead phiên bản Đặc biệt, hỗ trợ người lái giữ độ ổn định khi phanh gấp hoặc di chuyển trên đường trơn trượt.

Lead 125 cc phiên bản mới có mặt tại hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc từ 4/9. Ba phiên bản Tiêu chuẩn, Cao cấp và Đặc biệt có giá bán lẻ đề xuất lần lượt 39,5 triệu, 41,7 triệu và 45,6triệu đồng (đã bao gồm VAT). Xe có chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km, tùy điều kiện nào đến trước.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=187
Quay lên trên