Honda SH mới giá từ 71 triệu đồng

Cập nhật: 07-11-2019 | 08:15:35

Mẫu xe tay ga cao cấp thay đổi thiết kế, dùng động cơ mới, thêm công nghệ, bán ra từ 24/11 ở mức 71-96 triệu đồng.

So với mẫu xe hiện hành, mức giá của SH mới tăng đôi chút, cụ thể như sau:

Phiên bản Giá cũ Giá mới
SH125i CBS 68 70,99
SH125i ABS 76 78,99
SH150i CBS 82 87,99
SH150i ABS 90 95,99

Đơn vị: triệu đồng

Về thiết kế, SH đời 2020 có những điểm khác biệt đáng kể so với phiên bản hiện hành. Đáng chú ý ở ngoại hình là đèn pha chuyển xuống phía dưới mặt nạ thay vì phía trước tay lái, nơi hiện nay chỉ còn dải đèn định vị.

Hệ thống đèn sử dụng công nghệ LED cả phía trước và sau. Đèn pha tự động bật sáng. Mặt đồng hồ thiết kế mới với phần hiển thị tốc độ tăng diện tích và được đưa vào giữa màn hình. 

SH mới với đèn pha chuyển từ trên tay lái xuống phía dưới mặt nạ. Ảnh: Lương Dũng

SH mới với đèn pha chuyển từ trên tay lái xuống phía dưới mặt nạ. Ảnh: Lương Dũng

Nhiều đường gân xuất hiện trên thân xe với tạo hình 3D. Bình xăng từ cuối yên xe nay chuyển xuống sàn, thay đổi kết cấu phần khung, tăng trọng lượng phía trước và hạ trọng tâm xe. Việc thay đổi vị trí bình xăng còn giúp tăng dung tích hộc chứa đồ từ 18 lít lên thành 28 lít và tích hợp ổ cắm USB. Dung tích bình xăng cũng nhỉnh hơn, 7,8 lít so với 7,5 lít ở mẫu xe hiện hành.

Khoảng cách giữa hai trục bánh xe tăng 13 mm, đạt mức 1.353 mm. Góc lái tăng một độ, thành 46 độ nhằm tối ưu tư thế lái.

Thay đổi quan trọng là động cơ mới eSP+, lần đầu tiên được áp dụng trên xe tay ga của Honda Việt Nam. Công suất từ 12,2 mã lực tăng lên thành 12,8 mã lực (bản 125i), và từ 14,4 mã lực thành 16,6 mã lực (bản 150i). Lực kéo cũng tăng trên cả hai phiên bản.

Lần đầu tiên Honda Việt Nam phát triển chức năng kết nối Bluetooth trên một mẫu xe máy và trang bị trên SH150i, kèm ứng dụng My Honda+ trên điện thoại thông minh để thông báo cuộc gọi, tin nhắn trên màn hình đồng hồ. Người sử dụng cũng có thể biết mọi thông tin về xe như tình trạng vận hành, thông tin sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành qua ứng dụng này trên điện thoại.

SH mới trang bị phanh ABS với hệ thống kiểm soát lực xoắn (HSTC), công nghệ trước đây chỉ sử dụng trên phiên bản SH300, duy trì độ bám đường cho bánh sau. Phanh đĩa trước, sau.

Mẫu xe tay ga sử dụng công nghệ khóa thông minh. Tay lái bên trái có thêm công tắc đa dụng giúp chuyển đổi giữa các màn hình và chế độ khác nhau.

Honda SH mới sẽ bán ra tại Việt Nam từ ngày 24/11 vẫn với 4 phiên bản và 4 tùy chọn màu sắc: đen, trắng-đen, xám-đen và đỏ đen. Hiện đối thủ của SH là Piaggio Medley bán ra với 2 phiên bản động cơ và đều trang bị phanh ABS, với giá từ 71,5 đến 86 triệu đồng. 

Một ngày trước khi ra mắt khách Việt, SH mới vừa được giới thiệu tại EICMA, triển lãm môtô, xe máy lớn nhất thế giới diễn ra hàng năm ở Milan, Italy. Ở thị trường này, SH bán ra với 5 màu tùy chọn và trang bị tiêu chuẩn với kính chắn gió, bảo vệ tay lái và hộc đựng đồ phía sau. Mức giá hiện chưa được công bố.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên