Mức giá của SH nhập khẩu không đồng nhất, có nơi còn lên tới 190 triệu đồng. Sau khi số lượng hàng về nhiều, giá giảm xuống và hiện giá tham khảo tại Motor Club Hà Nội trong khoảng 177 triệu đồng. SH150i nhập khẩu chịu thuế nhập khẩu 75%, tiêu thụ đặc biệt 20% (dành cho xe trên 125 phân khối) và 10% GTGT tính theo kiểu thuế chồng thuế. Giá đề xuất của SH150i tại Việt Nam là 80 triệu đồng với tỷ lệ nội địa hóa 93%. Honda SH150i có giá tham khảo tương đương 8.500 USD.
Với mức giá gấp đôi và thiết kế giống hệt nhau, SH150i Italy không còn nhiều lợi thế như thế hệ cũ. Điểm mạnh mà đa số khách hàng đánh giá là nguồn gốc xuất xứ châu Âu và có trang bị thêm chống bó cứng phanh ABS. Công nghệ ABS như trên xe hơi với chức năng bóp-nhả liên tục nhiều lần trong một giây dù người lái giữ cứng tay phanh. ABS giúp xe có thể điều khiển khi phanh gấp, không bị bó cứng gây mất lái như xe không trang bị.
Phiên bản SH150i trang bị động cơ eSP như SH lắp ráp tại Việt Nam công suất 14,7 mã lực tại vòng tua 8.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 14 Nm ở 6.000 vòng/phút. Tỷ số nén 11:1. Truyền động dây đai. Về thông số, SH150 không có khác biệt nào so với SH 150i tại Việt Nam.
SH150 Italy trang bị chân chống điện và Idling Stop. Khi bật chế độ Idling Stop từ công tắc bên tay phải, mỗi khi dừng xe quá 3 giây, động cơ sẽ tắt để tiết kiệm nhiên liệu. Muốn khởi động lại, chỉ cần vặn nhẹ ga, động cơ sẽ nổ.
Với giải pháp tích hợp bộ đề với máy phát, quá trình nổ lại rất nhanh và êm nên người lái không có phiền toái nào. Trong trường hợp không thích để "Idling Stop", người lái có thể chuyển sang "Idling" để động cơ làm việc bình thường.
Theo VNE