Honda SH Vetro bản cổ điển sắp bán ở Việt Nam

Cập nhật: 10-04-2024 | 16:42:26

Mẫu xe ga cao cấp của Honda sở hữu dàn áo màu xanh bán trong suốt, về Việt Nam dạng nhập khẩu tư nhân, bán vào cuối tháng 4.

Lô hàng Honda SH Vetro sản xuất tại Italy đã cập cảng Việt Nam. Xe về nước theo diện nhập khẩu tư nhân bởi một công ty có trụ sở ở TP HCM. Sau khi hoàn tất các thủ tục nhập khẩu, đăng kiểm, xe dự kiến bán ra thị trường vào cuối tháng 4.

Một mẫu SH Vetro tại Italy.

SH Vetro 2024 là phiên bản lấy cảm hứng từ Honda Sky, mẫu xe ga 50 phân khối sản xuất tại nhà máy của Honda ở Atessa, Italy, ra đời từ 1996. Honda tạo ra dòng xe này hồi tháng 10/2023.

Honda SH Vetro sở hữu thiết kế tổng thể tương tự bản tiêu chuẩn. Điểm khác biệt là dàn áo màu xanh lá cây bán trong suốt như thủy tinh (Vetro trong tiếng Italy có nghĩa là thủy tinh). Các chi tiết khác trên thân xe sử dụng tông màu đen tương phản, riêng logo Honda màu trắng và tem SH màu bạc ở hai bên thân.

Phần mặt nạ phía trước của SH Vetro có dải ba màu trắng, xanh, đỏ theo quốc kỳ Italy và dòng chữ Limited Edition ám chỉ phiên bản giới hạn số lượng sản xuất 700 chiếc trên toàn thế giới. Phần ốp tay lái có tùy chọn ốp bảo vệ bằng vật liệu trong suốt.

Các trang bị khác của Honda SH Vetro tương tự như SH 125i/150i tiêu chuẩn, như đèn pha LED, đèn xi nhan halogen, cụm đồng hồ LCD. Cặp giảm xóc phía trước dạng ống lồng, giảm chấn thủy lực. Giảm xóc sau kiểu lò xo trụ.

Xe sử dụng cặp vành đúc 16 inch. Phanh ABS một kênh, phanh đĩa cả hai bánh. Đơn vị nhập khẩu tư nhân cho biết mẫu xe SH cổ điển về Việt Nam với đầy đủ hai bản 125i và 150i. Động cơ của Hond SH Vetro giống như bản tiêu chuẩn tại Việt Nam.

Hiện chưa rõ giá của Honda Vetro sắp bán ở Việt Nam. Riêng mẫu Honda SH chính hãng đang bán với giá 74-102 triệu đồng cho các phiên bản từ thấp đến cao, động cơ 125 phân khối hoặc 160 phân phối. Tại thị trường châu Âu, SH Vetro có giá khoảng hơn 4.300 USD. Khi về Việt Nam, nếu đóng đủ các loại thuế, giá xe thường sẽ cao gấp đôi, thậm chí gấp ba tùy phản ứng thị trường cũng như kỳ vọng lợi nhuận của người phân phối.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên