Honda tặng gói bảo hiểm cho khách mua HR-V

Cập nhật: 08-11-2019 | 14:10:52

Hãng xe Nhật tặng gói bảo hiểm trị giá từ 25 triệu đồng cho khách mua xe HR-V tại hệ thống đại lý ôtô Honda trên toàn quốc.

Honda Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi "Mua HR-V, nhận ngay quà chất" từ ngày 5/11 đến 31/11/2019. Ở phiên bản HR-V G, hãng đưa quà tặng và gói bảo hiểm vật chất trị giá 25,7 triệu đồng cho xe có màu sắc trắng, bạc và đen.

Honda HR-V tại Việt Nam. Ảnh: Đức Huy.

Honda HR-V tại Việt Nam. Ảnh: Đức Huy.

Khách mua HR-V phiên bản L với màu xanh, bạc và đen hưởng ưu đãi 27,3 triệu đồng. Với màu trắng hoặc đỏ, khách hưởng 27,4 triệu đồng. Để nhận ưu đãi trên, khách hàng mua xe Honda HR-V cần hoàn tất thủ tục thanh toán 100% giá trị xe trong thời gian khuyến mãi.

Đối với quà tặng, người mua xe có thể sử dụng ngay tại đại lý ô tô Honda. Đối với gói bảo hiểm vật chất, người mua có thể quy đổi lấy giấy chứng nhận bảo hiểm.

Honda HR-V tại Việt Nam được nhập khẩu từ Thái Lan. Xe có hai phiên bản G và L, giá lần lượt 786 và 866 triệu, phiên bản L màu đặc biệt giá 871 triệu đồng.

Phiên bản L trang bị đèn LED toàn phần, trong khi bản G trang bị LED đối với đèn chiếu sáng. Xe có phanh tay điện tử trên cả 2 phiên bản. Động cơ 1.8, i-VTEC, công suất 141 mã lực, mô-men xoắn cực đại 172 Nm tại 4.300 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số vô cấp CVT.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=960
Quay lên trên