Honda Việt Nam ra mắt PCX125 phiên bản mới rẻ hơn

Cập nhật: 02-10-2012 | 00:00:00

Ngoài một số khác biệt về thiết kế, sự thay đổi lớn nhất của PCX125 là việc tích hợp eSP - động cơ thế hệ mới và mức giá 52 triệu đồng, rẻ hơn 7 triệu so với mẫu cũ.

PCX125 được định hướng là dòng xe chiến lược toàn cầu của Honda và thiết kế nhằm hướng đến nhiều quốc gia trên thế giới như châu Âu, Nhật Bản và một số nước châu Á. Từ ngày 1/10, Honda Việt Nam giới thiệu ra thị trường phiên bản mới của PCX với những khác biệt về màu sắc, thiết kế và phong cách.  Honda PCX125 phiên bản mới tông màu đỏ đen.

Quan trọng nhất là động cơ 125 phân khối tích hợp eSP tích hợp hệ thống khởi động ACG, phun xăng điện tử PGM-FI tương tự như trên chiếc Honda SH. Xe đạt tiêu chuẩn Euro 3 về khí thải. Vành 14 inch với lốp không săm và hệ thống phanh với 3 piston thủy lực.

Honda PCX125 mới là sự kết hợp giữa 4 màu đen, trắng, đỏ và nâu. Giá bán lẻ đề xuất 51,99 triệu đồng (đã bao gồm thuế GTGT), rẻ hơn 7 triệu so với bản cũ nhờ động cơ eSP được lắp ráp tại Việt Nam. Chế độ bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên