Honda Winner X thế hệ mới nâng cấp tiện nghi, giá từ 46 triệu đồng

Cập nhật: 27-12-2021 | 14:41:15

Mẫu xe côn tay lần đầu tiên trang bị khóa thông minh trên cả ba phiên bản, và cổng sạc USB trên hai phiên bản cao cấp.

Honda Winner X 2022 tinh chỉnh thiết kế, với mặt nạ trước góc cạnh hơn cùng tạo hình chữ Y. Những đường vát sắc nhọn kết nối với đèn xi-nhan LED tích hợp hai bên yếm xe. Hệ thống đèn toàn LED. Phần đuôi xe vuốt thon hơn.

Mặt đồng hồ cũng được cải tiến, sử dụng công nghệ LCD với điểm nhấn ở hình ảnh âm bản, giúp dễ quan sát hơn vào ban đêm. Ống xả thiết kế mới, với góc nghiêng đuôi ống xả giảm 20 độ.

Honda Winner X 2022 vừa ra mắt tại Hà Nội. Ảnh: Lương Dũng

Winner X mới bán ra với ba phiên bản, gồm tiêu chuẩn, thể thao và đặc biệt. Bản tiêu chuẩn kết hợp 4 màu sơn bóng với đỏ-đen-trắng-xám. Bản thể thao phối nền màu đỏ với bộ tem hai màu xanh-trắng. Bản đặc biệt sơn chất liệu nhám phủ ba tông màu đen-đỏ-xám.

Mẫu côn tay vẫn trang bị động cơ 150 phân khối, trục cam kép DOHC cho công suất 11,5 mã lực tại tua máy 9.000 vòng/ phút. Mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/ phút. Hộp số 6 cấp. Hệ thống làm mát bằng dung dịch, với két nước nằm ngay trước động cơ.

Winner X 2022 trang bị khóa thông minh trên cả ba phiên bản. Mẫu côn tay sẽ có tính năng mã hóa an toàn kết hợp cảnh báo chống trộm, xác định vị trí xe và khởi động hệ thống điện trên thiết bị điều khiển. Ổ khóa thông minh còn gắn đèn LED xanh.

Hai phiên bản đặc biệt và thể thao có hai tính năng mới, gồm cổng sạc USB-A có nắp chống nước ở phía trước xe, và phớt chặn chốt xích. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS ở bánh trước cũng có ở hai phiên bản cao cấp.

Honda Winner X 2022 sẽ bán tại Việt Nam từ 4/1. Bản tiêu chuẩn giá 46,09 triệu đồng (phanh thường, không có ABS), bản đặc biệt 49,99 triệu đồng và bản thể thao là 50,49 triệu đồng. Mức giá này về cơ bản là không thay đổi so với bản trước, dù hãng thay đổi chút trong cách gọi tên.

Những nâng cấp của Winner X tập trung vào tiện nghi, những thứ liên quan tới vận hành không thay đổi. Vẫn giữ DNA như ngày đầu ra mắt và cách tạo hình không quá trẻ, cá tính như Exciter, tập khách hàng mà Honda hướng tới sẽ đa dạng hơn so với Exciter. Trong khi đó, mẫu xe của Yamaha lại là lựa chọn của những khách hàng trẻ tuổi, mê tốc độ và cả độ chế.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên