Honduras: 8 cầu thủ bị bắn chết trên sân

Cập nhật: 16-10-2012 | 00:00:00

Vụ xả súng kinh hoàng xảy ra trong một trận đấu bóng đá trong nhà ở Honduras.

  Giết người đang là vấn nạn nhức nhối ở Honduras. Honduras là quốc gia có tỷ lệ tội phạm giết người cao nhất thế giới. Trung bình cứ 10.000 người dân, có khoảng 86 tên tội phạm giết người. Chính vì thế, việc chết chóc, bắn giết trở nên rất đỗi quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày của người dân Honduras.

Mới đây, trong một trận đấu bóng đá trong nhà được tổ chức tại Catacamas, cách thủ đô Tegucigalpa 120 dặm, một vụ tàn sát kinh hoàng đã xảy ra. Một kẻ bịt mặt bỗng dưng xông vào sân, không nói lời nào, chĩa súng về phía các cầu thủ và bắn liên hoàn. Loạt đạn oan nghiệt đã cướp đi sinh mạng của 8 cầu thủ, phần lớn còn rất trẻ (từ 19-25 tuổi).

Tên sát nhân ngay sau đó bị cảnh sát bắt giữ. Động cơ giết người của y đang được cảnh sát điều tra làm rõ. Trước đó, 14 cũng người bị bắn chết trong một trận đấu nghiệp dư ở thị trấn Felipe Zelaya, Honduras vào năm 2010.

Các nạn nhân thiệt mạng trong vụ xả súng năm 2010.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=341
Quay lên trên